Bùi Tiến Dũng (4 điểm): Một trận đấu mà Bùi Tiến Dũng không phải làm việc quá nhiều, thế nhưng chỉ một sai lầm rất tai hại của thủ thành người xứ Thanh đã khiến mọi nỗ lực của U23 Việt Nam trở về con số 0.

{keywords}
Sai lầm của Bùi Tiến Dũng khiến nỗ lực của U23 Việt Nam đổ sông đổ bể

Ngọc Bảo (5,5 điểm): Hậu vệ đang chơi cho Phố Hiến tiếp tục khá ổn trong phòng ngự, tuy nhiên cũng giống như trước đó nhiệm vụ tấn công lại rất kém để buộc HLV Park Hang Seo phải rút ra nghỉ ở phút 70.

Đức Chiến (6 điểm): Một trận đấu tạm tròn vai của Đức Chiến khi được kéo về đá trung vệ, trước khi rời sân nhường chỗ cho Thanh Sơn ở phút 65.

Đình Trọng (7 điểm): Nếu như không có chiếc thẻ đỏ ở cuối trận, Đình Trọng sẽ nhận điểm số cao nhất bên phía U23 Việt Nam. Tuy nhiên, phút nóng nảy của trung vệ đang khoác áo CLB Hà Nội khiến mất điểm trầm trọng trong trận đấu mà mình chơi thực sự hay.

{keywords}
Đình Trọng (21) chơi rất hay, nhưng rốt cuộc phải nhận thẻ đỏ không đáng có cuối trận

Thành Chung (7 điểm): Trung vệ của CLB Hà Nội tiếp tục chơi ổn định trong hệ thống phòng ngự của U23 Việt Nam để khiến U23 Triều Tiên nản lòng, trước khi bị thủng lưới vì những sai lầm cá nhân

Tấn Tài (7,5 điểm): Lần thứ 2 đá chính, Tấn Tài chơi thực sự nổi bật khi công thủ toàn diện. Thậm chí khi bị đẩy sang cánh trái, hậu vệ người Bình Định cũng hoàn thành nhiệm vụ, chính Tấn Tài là người kiến tạo để Tiến Linh ghi bàn

Trọng Hùng (5 điểm): Được kỳ vọng làm mới hàng công của U23 Việt Nam, tuy nhiên Trọng Hùng đã không đáp ứng được điều này và bị thay ra ngay đầu hiệp 2.

Hoàng Đức (7,5 điểm): Khi được chơi tự do, Hoàng Đức thể hiện được sự nguy hiểm của mình, đáng tiếc tiền vệ đang khoác áo Viettel lại không thể có bàn thắng dù liên tục khiến hàng thủ U23 Triều Tiên khốn khổ.

Quang Hải (7 điểm): Đội trưởng U23 Việt Nam vẫn chơi nỗ lực rất cao, nhưng rõ ràng đây không phải giải đấu mà Quang Hải chơi tốt nhất khi gặp vấn đề về thể lực, cũng như các vệ tinh xung quanh đá dưới phong độ.

Tiến Linh (7,5 điểm): Một bàn thắng đồng thời chơi đầy nỗ lực, nhưng mình Tiến Linh không thể giúp U23 Việt Nam bảo vệ được chiến thắng trước U23 Triều Tiên.

{keywords}
Tiến Linh đã có trận đấu tốt nhất kể từ đầu giải

Đức Chinh (6 điểm): Tiền đạo từng ghi nhiều bàn thắng nhất cho U23 Việt Nam tại SEA Games 30 có trận đấu thực sự tệ khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn khiến đội nhà thất bại và sớm rời giải đấu.

Việt Anh (6 điểm): Được vào sân thay cho Trọng Hùng đầu hiệp 2, Việt Anh chơi tốt trong phần lớn thời gian có mặt. Đây có thể nói quãng thời gian ổn nhất của cầu thủ đang khoác áo Viettel.

Thanh Sơn (5,5 điểm): Được tung vào sân ở phút 65, nhưng Thanh Sơn không để lại quá nhiều dấu ấn.

Bảo Toàn (5 điểm): 20 phút có mặt trên sân, cầu thủ của HAGL cũng không tạo ra nhiều tình huống đáng nhớ với vai trò tấn công, nhưng lại mắc lỗi dẫn đến quả phạt 11m ở cuối trận khiến U23 Việt Nam nhận thất bại trước U23 Triều Tiên.

Video U23 Việt Nam 1-2 U23 Triều Tiên:

Thể thao VietNamNet