Ở ngày thứ 3 trên đất Kyrgyzstan, U23 Việt Nam được nếm cảm giác khắc nghiệt của thời tiết. Trời có mưa, nhiệt độ xuống 6 độ C tạo ra cảm giác lạnh buốt khá khó chịu.

HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện cho các cầu thủ mặc đồ giữ nhiệt, áo khoác và uống trà gừng để chống lại cái lạnh. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc tăng khối lượng tập luyện lên gần 2 tiếng đồng hồ.

{keywords}
U23 Việt Nam tập luyện dưới cái lạnh 6 độ C

Đây cũng là thời điểm HLV Park Hang Seo “ép xung” cho các cầu thủ, trước khi giảm nhịp để tạo điểm rơi tốt nhất cho trận ra quân gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc), diễn ra vào ngày 27/10 tới.

HLV Park dành nội dung trọng tâm cho các bài phối hợp tấn công và dứt điểm cầu môn. Ông Park đặc biệt kỹ tính và đưa ra những yêu cầu rất cao với các học trò. Các cầu thủ đều thể hiện sự nỗ lực cao nhất để ghi điểm với thầy, có một suất đá chính trong hai trận đấu sắp tới.

{keywords}
 
{keywords}
Các cầu thủ đều thể hiện sự nỗ lực trong buổi tập

Ngày 23/10, trong buổi sáng, U23 Việt Nam tập GYM tại phòng tập của khách sạn dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Cedric Roger. Buổi chiều, toàn đội ra sân tập kỹ chiến thuật dưới sự chỉ đạo của thầy Park.

U23 việt Nam ra quân ngày 27/10 gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc) và gặp U23 Myanmar vào ngày 2/11. Tất cả các trận đấu thuộc bảng này đều thi đấu tại Bishkek (Kyrgyzstan), vào lúc 17h (giờ Việt Nam).

S.N

Giá vé trận tuyển Việt Nam - Nhật Bản cao nhất là 1,2 triệu đồng

Giá vé trận tuyển Việt Nam - Nhật Bản cao nhất là 1,2 triệu đồng

Vé xem trận tuyển Việt Nam tiếp đón Nhật Bản và Saudi Arabia có giá cao nhất là 1,2 triệu đồng, thấp nhất là 500 nghìn đồng.

U23 Việt Nam hứng khởi luyện công, chuẩn bị xung trận châu lục

U23 Việt Nam hứng khởi luyện công, chuẩn bị xung trận châu lục

Buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam tại Kyrgyzstan diễn ra trong bầu không khí rất vui vẻ, các cầu thủ thể hiện sự tự tin, hào hứng trước vòng loại U23 châu Á 2022.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park làm gì sau cuộc 'cách mạng' bất thành

Tuyển Việt Nam: Thầy Park làm gì sau cuộc 'cách mạng' bất thành

HLV Park Hang Seo cố gắng làm “cách mạng” lối chơi, con người cho tuyển Việt Nam lẫn U23 Việt Nam nhưng không thành công. Vì đâu nên nỗi?