AFC quyết định không tổ chức các buổi tập chính thức tại SVĐ Dolon Omurzakov như thông lệ tại vòng loại U23 châu Á 2022. Lý do bởi SVĐ này cũng là địa điểm tổ chức các trận đấu của bảng D – vòng loại giải bóng đá nữ châu Á 2022 vừa kết thúc. Mật độ các trận đấu dày khiến mặt cỏ cần có thời gian bảo dưỡng và khôi phục trở lại.

{keywords}
Các cầu thủ U23 Việt Nam chỉ có thể đi bộ tham quan sân chính

AFC áp dụng quy định này cho cả 3 đội tham dự bảng I, vì thế bất lợi của U23 Việt Nam cũng giống như Đài Loan (Trung Quốc) và Myanmar.

Dù vậy, HLV Park Hang Seo cùng các học trò vẫn có thể đến đây thăm quan nhằm có sự cảm nhận rõ hơn về không gian thi đấu. Toàn đội buộc phải có giải pháp và sự chuẩn bị tốt nhất.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
U23 Việt Nam chuẩn bị tương đối kỹ trước trận gặp Đài Loan (Trung Quốc)

Liên quan tới buổi tập ngày 25/10 của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo chỉ triển khai các nội dung giúp các cầu thủ hồi phục thể trạng và duy trì cảm giác với bóng. Ông cũng vui vẻ tham gia trò chơi “đá ma” với các học trò, mang đến bầu không khí vui vẻ và thoải mái cho toàn đội.

Sáng 26/10, U23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc). Chiều cùng ngày, HLV Park Hang Seo và thủ thành Văn Toản tham dự họp báo trước loạt trận khai màn vòng loại U23 châu Á 2022.

S.N

Danh sách tuyển Việt Nam: Trọng Hoàng lỡ cơ hội đấu Nhật Bản

Danh sách tuyển Việt Nam: Trọng Hoàng lỡ cơ hội đấu Nhật Bản

Tuyển Việt Nam tập trung với 25 cầu thủ, trong đó có 2 sự vắng mặt đáng tiếc vì lý do chấn thương.

Tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị đấu Nhật Bản, Saudi Arabia

Tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị đấu Nhật Bản, Saudi Arabia

Sau ít ngày xả hơi, tuyển Việt Nam hội quân trở lại, chuẩn bị cho 2 trận tiếp đón Nhật Bản và Saudi Arabia vào tháng 11 tới.

U23 Việt Nam lộ đội hình đấu U23 Đài Loan

U23 Việt Nam lộ đội hình đấu U23 Đài Loan

HLV Park Hang Seo sử dụng đội hình được đánh giá là mạnh nhất trong trận đấu tập nội bộ ở U23 Việt Nam.