Hơn 10h tối qua, U23 Indonesia mới hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Nội Bài. Đội bóng của HLV Indra Sjafri về tới khách sạn vào lúc nửa đêm. Các cầu thủ tỏ ra uể oải do phải di chuyển và tới Hà Nội muộn.

Ở vòng loại U23 châu Á 2020 lần này, U23 Indonesia mang sang Việt Nam 24 cầu thủ. Được biết, các cầu thủ của U23 Indonesia lần này hầu hết là những cầu thủ nòng cốt vừa vô địch giải U22 Đông Nam Á tại Campuchia.

{keywords}
Cầu thủ U23 Indonesia uể oải tới Hà Nội. Ảnh Minh Anh

HLV Indra Sjafri cho biết U23 Indonesia đã đạt 90% quá trình chuẩn bị cho giải và sẽ hoàn tất phần còn lại trong 3 ngày chuẩn bị cuối cùng tại Hà Nội. Một trong số vấn đề mà ông thầy 56 tuổi còn lấn cấn là vị trí tiền đạo.

"Tôi đang phân vân chọn 2 người, loại 1 người trong số 3 tiền đạo là Marinus Wanewar, Dimas Drajad và Ezra Walian. Ezra Walian vừa mới ghi bàn ở trận đấu tập thắng CLB Bali United 3-0, nhưng cậu ấy chỉ mới từ Hà Lan về tập trung hôm 13/3 và vẫn chưa hoà nhập thật sự. Tôi sẽ chờ thêm các buổi tập ở Hà Nội trước khi đưa ra quyết định cuối cùng", HLV Indra Sjafri nói. 

{keywords}
HLV Indra Sjafri. Ảnh Minh Anh

Tại vòng loại U23 châu Á lần này, U23 Indonesia được đánh giá là đối cụ cạnh tranh trực tiếp với U23 Việt Nam, khi mà U23 Thái Lan là đơn vị chủ nhà được đặc cách. Theo lịch thi đấu, Indonesia lần lượt gặp U23 Thái Lan (22/3), chủ nhà U23 Việt Nam (24/3) và U23 Brunei (26/3).

Để làm quen với thời tiết và tránh bị lộ bài, ngay 7h sáng hôm nay, Indonesia đã bước ra sân tập tại trung tâm Viettel, cách khách sạn hơn 30km. 

Đại Nam