Ở buổi họp báo chiều 29/11 tại Đà Nẵng, các HLV đều tỏ rõ quyết tâm hòng cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hay, đẹp mắt, chất lượng chuyên môn cao.

Sức hút mà 3 đội khách mời để lại chính là việc khẳng định mang đến giải lực lượng tốt nhất của mình, khi Đại học Hanyang được sự đảm bảo từ HLV tuyển Việt Nam Park Hang Seo, trong đó Sinh viên Nhật Bản mang nhiều cầu thủ từng vô địch Đại hội thể thao sinh viên thế giới tại Ý hồi tháng 8. Cùng lúc đội trẻ FK Sarajevo có 3 cầu thủ Kojalic Haris, Salko, Mihajlo đang thi đấu cho đội 1 cùng nhiều tuyển thủ trẻ tài năng, thể hình tốt.

{keywords}
Đại diện các đội bóng tại buổi họp báo

Dù phải đối mặt với các đội bóng khách mời rất mạnh, nhưng theo phó đoàn Đinh Văn Dũng thì đây cũng là một cơ hội tốt để những cầu thủ trẻ Việt Nam khẳng định được bản thân và hướng đến các trận đấu mang về niềm vui cho người hâm mộ, cũng như tìm suất tham dự SEA Games 30 vào cuối năm.

Chính những trận đấu với các khách mời mạnh trong những giải U21 quốc tế đã giúp các tuyển thủ trẻ Việt  trưởng thành, giúp bóng đá chúng có lực lượng cầu thủ trẻ giỏi hùng hậu.

{keywords}
BTC giới thiệu giải đấu

Nhiều tuyển thủ trưởng thành từ giải U21 đã lên tuyển U23, tuyển QG góp phần vào công cuộc xây dựng nền bóng đá nước nhà vững mạnh, từng bước khẳng định vị thế hàng đầu khu vực, vươn ra châu lục”, trưởng BTC Nguyễn Công Khế chia sẻ.

Giải U21 quốc tế báo Thanh Niên sẽ diễn ra từ ngày 30/11-5/11 theo thể thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Đội xếp thứ nhất và nhì sẽ tranh chức vô địch với số tiền thưởng lên tới 12.000 USD…

M.A