U19 FK Sarajevo là lứa trẻ của FK Sarajevo, CLB do doanh nhân Nguyễn Hoài Nam làm chủ, vừa vô địch giải nhà nghề của Bosnia & Herzegovina. Sang Việt Nam với những cầu thủ còn rất trẻ, nhưng U19 FK Sarajevo có thể hình và thể lực rất tốt, có thể nói là vượt trội so với các cầu thủ cùng lứa của Việt Nam. Vì thế, đây được xem là quân xanh rất chất lượng của thầy trò HLV Philippe Troussier trước vòng loại U19 châu Á 2020.

{keywords}
Đội bóng đến từ Bosnia & Herzegovina được đánh giá rất cao

U19 FK Sarajevo có mặt tại Việt Nam từ ngày 23/10 đến ngày 6/11. Đội bóng đến từ Bosnia có một tuần tập huấn tại PVF. Đội bóng này có nhiều cầu thủ chất lượng, đã được thể hiện qua buổi tập trên mặt cỏ Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF chiều 23/10. Đây cũng là nơi là U19 FK Sarajevo đóng quân để chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế sắp tới tại Việt Nam.

Giám đốc Học viện Bóng đá FK Sarajevo ng Saric Dzevad tỏ ra rất hài lòng với cơ sở vật chất tại trung tâm PVF. 

{keywords}
U19 FK Sarajevo có trận giao hữu rất đáng chờ đợi với U19 Việt Nam

Được biết trong thỏa thuận hợp tác giữa PVF và FK Sarajevo, hai bên sẽ trao đổi cầu thủ (đưa cầu thủ Việt Nam qua đá giải Bosnia và đưa cầu thủ Bosnia qua đá V-League). Bên cạnh đó, FK Sarajevo sẽ đến tập huấn tại PVF, hoặc đưa đội tuyển Việt Nam sang Sarajevo tập huấn.

Vào 16h ngày 26/10 tới, U19 FK Sarajevo đá giao hữu với đội tuyển U19 Việt Nam của HLV Philippe Troussier tại trung tâm PVF. Trận đấu này được mở cửa tự do cho các khán giả vào theo dõi.

Đại Nam