Dù có tin thuyền trưởng Hà Nội FC Park Choong Kyun lắc đầu từ chối, nhưng nguồn tin từ VFF cho biết, đồng hương của HLV Park Hang Seo chính thức trở thành 1 trong 5 trợ lý trong ê-kíp huấn luyện tuyển Việt Nam từ ngày 12/8. 

Bốn trợ lý còn lại của HLV Park Hang Seo làLee Young-jin, Vũ Hồng Việt, Lưu Danh Minh và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh. Ngoài ra, tuyển Việt Nam còn có chuyên gia phân tích dữ liệu Kim Tae Min đến từ  HAGL.

Hiện tại HLV Park Hang Seo cùng chuyên gia Choi Ju Young và HLV thủ môn Kim Hyu Tae đã hết cách ly y tế, và nếu không có gì thay đổi sẽ xuất hiện trên sân tập ở buổi tập ngày 11/8.

{keywords}
HLV Hà Nội FC Park Choong Kyun nhận lời làm trợ lý cho thầy Park

Trong khi đó, lần đầu sau khi tuyển Việt Nam hội quân, Đoàn Văn Hậu mới xuất hiện trên sân tập. Dù vậy, do chấn thương sụn chêm đầu gối của cầu thủ CLB Hà Nội cần thêm thời gian để hồi phục, nên anh vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ.

Dù chưa thể tập chung cùng tuyển Việt Nam nhưng việc Văn Hậu có thể ra sân khiến HLV Park Hang Seo bớt đi lo lắng về tình hình chấn thương ở đội tuyển. Ngoài Văn Hậu vẫn phải tập riêng với bác sĩ, các trường hợp chấn thương của tuyển Việt Nam là Văn Toàn, Tuấn Anh và Tiến Linh đều đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội.

{keywords}
Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022

Liên quan đến kế hoạch chuyên môn tuyển Việt Nam, trung vệ Trần Đình Trọng cho biết các cầu thủ đều đã quen với các bài tập thể lực, đồng thời những anh lớn luôn động viên với cầu thủ trẻ. Đình Trọng khẳng định chấn thương của mình đã hoàn toàn bình phục, và sẵn sàng cho vòng loại cuối World Cup 2022.

Đánh giá về các đối thủ ở bảng B, Đình Trọng cho biết đội bóng nào cũng được đánh giá cao hơn tuyển Việt Nam khi đứng đầu châu lục, từng nhiều lần tham dự World Cup. Cá nhân Đình Trọng muốn gặp Nhật Bản vì đây là đội bóng có nhiều cầu thủ đẳng cấp, đang thi đấu ở châu Âu.

Một số hình ảnh buổi tập của tuyển Việt Nam:

{keywords}
Văn Toàn và Tuấn Anh đã tập luyện trở lại
{keywords}
Các cầu thủ đều rất nỗ lực để lấy lại phong độ
{keywords}
Quang Hải vẫn luôn là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhất ở tuyển Việt Nam
{keywords}
Các bài tập thiên về thể lực, sức mạnh
{keywords}
Đình Trọng khẳng định anh đã bình phục chấn thương từ lâu
{keywords}
Tuấn Tài và Hồng Duy phối hợp trong buổi tập
{keywords}
Ngày 11/8, tuyển Việt Nam đón sự trở lại của HLV Park Hang Seo cùng 2 trợ lý Hàn Quốc

S.N

Cựu Phó Chủ tịch VFF Ngô Tử Hà qua đời

Cựu Phó Chủ tịch VFF Ngô Tử Hà qua đời

Cựu Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Ngô Tử Hà đã trút hơi thở cuối cùng vào tối 9/8.

Người cũ HAGL sẵn sàng ngồi 'ghế nóng' tuyển Thái Lan

Người cũ HAGL sẵn sàng ngồi 'ghế nóng' tuyển Thái Lan

Tawan Sripan, nhà vô địch V-League 2004 với HAGL, cho biết sẵn sàng bước lên chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Thái Lan nếu có cơ hội.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park phải quên Văn Hậu đi thôi...

Tuyển Việt Nam: Thầy Park phải quên Văn Hậu đi thôi...

HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam đương nhiên cần Văn Hậu, nhưng xem ra vào lúc này thuyền trưởng người Hàn Quốc phải quên cầu thủ chạy cánh trái là vừa...