Sau trận đấu với Zwolle ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã ngay lập tức ra sân bay trở về nước để hội quân cùng tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho 2 trận tại vòng loại World Cup 2022 với Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10). Chuyến bay dự kiến kéo dài khoảng 18 tiếng bao gồm cả quá cảnh.

{keywords}
Văn Hậu chưa thể về nước do gặp trục trặc vé máy bay

Theo kế hoạch, Văn Hậu có mặt tại Việt Nam vào sáng 7/10, để kịp buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam vào chiều cùng ngày. Tuy nhiên, vì gặp trục trặc về vé máy bay trong việc nối chuyến ở Moscow, Đoàn Văn Hậu bất ngờ phải đổi chuyến. Vì vậy, hậu vệ trái của tuyển Việt Nam chỉ có thể hội quân cùng các đồng đội vào ngày mai 8/10.

Như vậy, Văn Hậu chỉ có 2 buổi tập trước khi đối đầu với Malaysia vào ngày 10/10 tới đây. Văn Hậu là cầu thủ về nước muộn nhất, bởi trong sáng 7/10, tiền đạo Công Phượng đã có mặt tại Hà Nội. 

{keywords}
Công Phượng tạm chia tay Sint Truidense về nước tập trung tuyển Việt Nam

Trước đó, thủ thành Đặng văn Lâm đã về nước từ Thái Lan và có buổi tập đầu tiên hôm 5/10. Nhóm cầu thủ CLB Hà Nội cũng đã có mặt và tập buổi đầu hôm 6/10.

Theo thông báo của VFF, đối thủ của tuyển Việt Nam là Malaysia sẽ hạ cánh xuống Nội Bài lúc 12h10 hôm nay. Đội khách có buổi tập đầu tiên vào 18h tối trên sân tập Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Malaysia đang rất hưng phấn sau chiến thắng 6-0 trước Sri Lanka cách đây ít ngày.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ bảng G Vòng loại hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 20h ngày 10/10. Malaysia hiện có 3 điểm sau 2 trận, xếp thứ ba. thầy trò HLV Park Hang Seo có 1 điểm đứng thứ 4 nhưng thi đấu ít hơn một trận.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Huy Phong