Ngay sau khi V-League 2019 kết thúc, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11), trong khuôn khổ bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Không bất ngờ khi chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn tin tưởng vào những gương mặt cũ như thủ thành Đặng Văn Lâm, hậu vệ Duy Mạnh, Văn Hậu, Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Anh Đức, Tuấn Anh, Đức Huy, Văn Toàn, Công Phượng...

{keywords}
Tuyển Việt Nam vẫn là những gương mặt cũ. Ảnh: AFC

HLV Park Hang Seo không gọi trở lại hai cầu thủ Võ Huy Toàn và Mạc Hồng Quân, sau khi loại phút cuối ở bản danh sách chuẩn bị cho hai trận gặp Malaysia và Indonesia trước đó. Bên cạnh đó, tiền vệ Minh Vương với 12 bàn thắng, trở thành "Vua phá lưới nội" V-League 2019 tiếp tục không có tên.

HLV Park Hang Seo cũng không trao nhiều cơ hội cho các tân binh. Ở đợt tập trung này, Lê Văn Đại và Ngân Văn Đại là những cái tên được cho là mới, nhưng thực tế Ngân Văn Đại đã cùng tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019 và Lê Văn Đại từng làm việc với thầy Park ở VCK U23 châu Á 2018.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội vào ngày 29/10, có khoảng 2 tuần trước trận gặp UAE (14/11), và sau đó là trận tiếp Thái Lan vào ngày 19/11. Hai trận đấu này đều diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Riêng 2 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng và Văn Hậu về nước hội quân vào ngày 11/11.

{keywords}
Danh sách tuyển Việt Nam

Video vòng loại Word Cup Việt Nam 3-1 Indonesia (nguồn: VTV):

Song Ngư