Sau buổi tập dưới trời mưa như trút nước tối 11/5, trưa nay tuyển Việt Nam lại được HLV Park Hang Seo yêu cầu ra sân tập dưới trời nắng nóng, lên tới 36 độ C.

Dù liên tục phải tập luyện dưới thời tiết khắc nghiệt nhưng các tuyển thủ Việt Nam vẫn thể hiện sự nỗ lực cao nhất.

Trong buổi tập trưa 12/5, HLV Park Hang Seo đón tin vui từ Trọng Hoàng. Sau 4 ngày phải tập riêng với bác sĩ, cầu thủ CLB Viettel đã bình phục chấn thương, trở lại tập luyện bình thường cùng đội.

{keywords}
 Trọng Hoàng trở lại tập luyện bình thường cùng tuyển Việt Nam

Trong quá khứ, Trọng Hoàng từng nhiều lần dính chấn thương nặng nhưng anh đều bình phục rất nhanh. Với gần 1 tháng tập luyện, Hoàng "bò" gần như chắc chắn cùng tuyển Việt Nam sang UAE dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong khi Trọng Hoàng trở lại, thì Xuân Trường lại phải gia nhập đội quân "thương binh" cùng Văn Hậu và Văn Xuân. Ở buổi tập tối 11/5, trong một pha tranh chấp với Duy Mạnh, tiền vệ HAGL đã bị đau và phải ra sân để chườm đá.

{keywords}
Xuân Trường phải tập riêng

Một thành viên ban huấn luyện tuyển Việt Nam cho biết chấn thương của Xuân Trường không nghiêm trọng nhưng phải tập riêng vài ngày, tránh vận động mạnh. 

Liên quan đến buổi tập trưa nay, HLV Park Hang Seo đã đưa ra những bài tập thể lực xen kẽ cùng chiến thuật. Việc phải tập luyện dưới trời nắng nóng khiến nhiều cầu thủ thấm mệt, tuy nhiên điều này sẽ giúp tuyển Việt Nam dễ dàng thích nghi với thời tiết ở UAE tháng 6 tới.

Một số hình ảnh buổi tập của tuyển Việt Nam trưa 12/5:

{keywords}
Tuyển Việt Nam ra sân tập vào lúc 11h trưa, dưới cái nắng như thiêu đốt
{keywords}
Ngoài Văn Hậu và Văn Xuân, Xuân Trường cũng phải tập riêng
{keywords}
Trong khi đó Trọng Hoàng đã trở lại

 

{keywords}
Tuyển Việt Nam tích cực tập thể lực
{keywords}
Bài tập cơ đùi được Quang Hải thực hiện ngon lành
{keywords}
Lão tướng 36 tuổi Nguyễn Anh Đức không thua kém các đàn em

 

{keywords}
Tuyển Việt Nam đã bước sang buổi tập thứ 5. Theo lịch, thứ Sáu tới Quế Ngọc Hải và các đồng đội mới có một ngày nghỉ ngơi
{keywords}
Thể lực luôn là vấn đề với Tuấn Anh, vì thế tiền vệ HAGL rất nỗ lực để hoàn thiện mình
{keywords}
Tuyển Việt Nam chưa có đủ quân số khiến HLV Park Hang Seo gặp ít nhiều khó khăn trong việc thử nghiệm đội hình, lối chơi.

S.N