Tình huống mà Nguyên Mạnh bị đau diễn ra ở những phút đầu tiên của hiệp đấu thứ 2 sau một tình huống tranh chấp bóng bổng với tiền đạo của CLB Sài Gòn trên sân Thống Nhất.

Sau tình huống này Nguyên Mạnh đã nằm sân khá lâu và buộc trọng tài phải đồng ý để nhân viên y tế của SLNA vào sân chăm sóc cho thủ thành đội nhà 

{keywords}
Sau tình huống bắt bóng này...

Đây không phải lần duy nhất mà thủ thành vừa được gọi trở lại tuyển Việt Nam cần sự chăm sóc của các nhân viên y tế khi sau đó Nguyên Mạnh đã thời điểm tỏ ra khá đau đớn cũng sau một tình huống bắt bóng khác.

Dù vậy Nguyên Mạnh tiếp tục vẫn có thể thi đấu, nhưng chân trái không thật sự ổn khi có những bước đi khá “sượng” suốt phần còn lại và thủ thành này không thể phát bóng lên mà phải nhờ các trung vệ đội nhà làm thay. 

{keywords}
Nguyên Mạnh đã nằm sân đau đớn, và phải nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên y tế ngay trước ngày hội quân với tuyển Việt Nam

Sau trận đấu, Nguyên Mạnh đã cho biết “tự nhiên thấy sựt một cái, nên bị đau và để rõ hơn chắc phải nhờ các bác sỹ kiểm tra cụ thể mới biết được”

Nếu như Nguyên Mạnh bị chấn thương và không thể hội quân với tuyển Việt Nam vào ngày 1/6 này trước khi sang Thái Lan rõ ràng cũng khiến HLV Park Hang Seo phải đau đầu, bởi trước đó đã mất Đình Trọng cũng vì chấn thương.

Dù thế, vị trí của của Nguyên Mạnh cũng không quá “bí bách” bởi tại King’s Cup tuyển Việt Nam cũng chỉ tham dự 2 trận đấu cùng lúc đang có Văn Lâm, Văn Toản tương đối ổn...

Một số hình ảnh trận đấu:  

{keywords}
Nguyên Mạnh bị đau ở đầu gối chân trái

 

{keywords}
Và không thể phát bóng lên như trước mà phải nhờ tới hậu vệ Văn Khánh 

 

{keywords}
Bỏ qua chấn thương của Nguyên Mạnh đây cũng là trận đấu đầu tiên Văn Đức được đăng ký và ngồi dự bị suốt trận

 

{keywords}
đây là trận đấu mà SLNA (áo vàng) chơi tốt... 

 

{keywords}
và có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Ngọc Toàn (bìa phải) 

 

{keywords}
Nhưng kết thúc trận đấu, cả hai đội chấp nhận kết quả hoà 2-2


M.A