Tuyển Việt Nam rời khách sạn di chuyển ra sân bay Nội Bài lúc 22h50. Trước giờ lên đường, nhiều tuyển thủ chia sẻ hình ảnh của mình và các đồng đội trên trang cá nhân để chào người thân, bạn bè và người hâm mộ.

{keywords}
Tuyển Việt Nam hướng đến mục tiêu gây bất ngờ tại Saudi Arabia

Thủ môn Tấn Trường thậm chí còn livestream, nhận được sự quan tâm lớn của các fan. Trước ngày đi Saudi Arabia, thủ thành Đồng Tháp ký gia hạn hợp đồng 1 năm với CLB Hà Nội. Đồng đội của Tấn Trường là Duy Mạnh cũng thông báo anh khoác áo đội bóng thủ đô tới năm 2024.

{keywords}
Tấn Trường tranh thủ livestream

Tân binh Tiến Anh trong lần đầu tiên khoác áo tuyển Việt Nam, có những chia sẻ đầy cảm động để chia tay Minh Vương: "Nhớ ngày đầu lên tuyển em còn ngại và hơi hoang mang, ngoài mấy anh em đã quen từ trước, anh là người đầu tiên đến hỏi chuyện và cởi mở với em, giúp em hoà nhập với đội.

Nhìn cách anh tập luyện… à không, CHIẾN ĐẤU trên sân em nhận ra sự máu lửa của mình xưa nay vẫn chưa là gì cả. Về chuyện anh đang gặp phải, em muốn nói là “Em đã từng ở đó”, không phải một mà rất nhiều lần, nên em thấu hiểu cảm giác của anh hiện tại. Và em cũng biết là với một người mạnh mẽ, có đức tin mãnh liệt như anh, thời gian này chỉ là một thử thách nhỏ, anh sẽ sớm vượt qua để khẳng định bản thân một cách rõ ràng hơn trong mắt những người còn hoài nghi về anh, vì anh xứng đáng!".

{keywords}
Các tuyển thủ được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ y tế

Đình Trọng gửi lời chào người bạn thân Bùi Tiến Dũng: "Khoẻ mạnh cậu nhé, chờ tớ mấy ngày". Tiến Dũng bị rách cơ không thể cùng tuyển Việt Nam làm khách tại Saudi Arabia vào rạng sáng 3/9.

Chuyến bay của tuyển Việt Nam cất cánh từ Hà Nội đến Doha (Qatar) lúc 1h50 sáng 28/8. Đặng Văn Lâm hội quân cùng đồng đội tại Doha rồi nối chuyến bay sang Riyadh, Saudi Arabia. Đây là chuyên cơ do LĐBĐ Saudi Arabia đón tiếp tuyển Việt Nam.

{keywords}
Hồng Duy và các đồng đội tự tin lên đường sang Saudi Arabia

Việc có chuyên cơ đưa đón giúp tuyển Việt Nam tiết kiệm được khá nhiều thời gian di chuyển. Quang Hải và các đồng đội dự kiến có mặt tại Riyadh vào lúc 8h ngày 28/8 (giờ địa phương).

Thầy trò HLV Park Hang Seo có 5 ngày chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Saudi Arabia, diễn ra vào lúc 1h ngày 3/9 (giờ Việt Nam).

Hình ảnh tuyển Việt Nam lên đường:

{keywords}
Bộ phận hậu cần vận chuyển hành lý lên sân bay trước
{keywords}
Văn Thanh kéo vali ra ô tô
{keywords}
Văn Toàn với phong cách rất ngầu
{keywords}
Trọng Hoàng và Thành Chung
{keywords}
Tuyển Việt Nam quá cảnh tại Doha (Qatar), sau đó nối chuyến sang Saudi Arabia
{keywords}
Chủ nhà Saudi Arabia đón tuyển Việt Nam ở Doha bằng chuyên cơ riêng
{keywords}
HLV Park Hang Seo mang theo 24 cầu thủ, sau đó hội quân với Đặng Văn Lâm ở Doha
{keywords}
Tấn Trường tự tin tranh suất bắt chính ở tuyển Việt Nam
{keywords}

Tuyển Việt Nam đặt mục tiêu có điểm trong trận mở màn gặp Saudi Arabia

Danh sách tuyển Việt Nam:
- Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Đặng Văn Lâm (Cerezo Osaka)
- Hậu vệ (10): Hồ Tấn Tài (Bình Định), Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng (Hà Nội FC), Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh (HAGL); Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Trương Văn Thiết (CLB Viettel).
- Tiền vệ (7): Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC); Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh (HAGL); Phan Văn Đức (SLNA), Lê Tiến Anh (Bình Định); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).
- Tiền đạo (5): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Phạm Tuấn Hải (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Hồ Tuấn Tài (CLB TP.HCM), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).

S.N

BLV Quang Huy: HLV Park Hang Seo chọn tân binh rất đúng bài

BLV Quang Huy: HLV Park Hang Seo chọn tân binh rất đúng bài

Bình luận viên Vũ Quang Huy cho rằng HLV Park Hang Seo có lý do để tin dùng các tân binh, và nhiều khả năng tuyển Việt Nam sẽ thay đổi lối chơi.

Tuyển Việt Nam đi Saudi Arabia: Thầy Park "cược" vào tân binh

Tuyển Việt Nam đi Saudi Arabia: Thầy Park "cược" vào tân binh

Nhóm tân binh gồm Tuấn Tài, Tiến Anh, Tuấn Hải, Văn Thiết... đều được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tuyển Việt Nam mang đến Saudi Arabia.

Tuyển Việt Nam ‘gãy' hàng thủ: Chờ tài của thầy Park

Tuyển Việt Nam ‘gãy' hàng thủ: Chờ tài của thầy Park

Tuyển Việt Nam gần như ‘gãy’ hàng phòng ngự trước giờ bay sang Saudi Arabia để giờ tất cả phải trông vào tài năng của HLV Park Hang Seo.