"Để thể lực tốt hơn, HLV Park Hang Seo cho tuyển Việt Nam tập thêm giờ vào buổi tối. Thể lực và chiến thuật luôn đi đôi. Thầy Park nói cầu thủ Việt Nam thể lực, sức mạnh hơi yếu, vì thế đợt tập trung này thầy cho tập GYM nhiều", tiền vệ Phan Văn Đức cho biết.

Phan Văn Đức là một trong những phát hiện rất thú vị của HLV Park Hang Seo tại VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, sau kỳ tích Thường Châu và AFF Cup 2018, tiền đạo xứ Nghệ dính chấn thương nên không giữ được phong độ. 

{keywords}
Tiền vệ Phan Văn Đức và HLV Park Hang Seo

Trở lại tuyển Việt Nam là niềm hạnh phúc lớn với Phan Văn Đức. Sau 1 tuần tập luyện, tiền vệ đội bóng xứ Nghệ cho biết thể lực của anh được cải thiện nhiều, bên cạnh việc làm quen với chiến thuật mới, và đang cố gắng thích nghi tốt.

Về chiến thuật, cầu thủ CLB SLNA Cho hiện không thay đổi quá nhiều, tuy nhiên chắc chắn có nhiều bài mới và các cầu thủ phải thích nghi nhanh.

Ở vị trí của Phan Văn Đức, tuyển Việt Nam còn có 2 cầu thủ được đánh giá cao là Văn Quyết và Văn Long. Nếu Văn Quyết là gương mặt kỳ cựu thì Văn Long mang tới những nét mới cho đội tuyển.

Phan Văn Đức khẳng định anh và các cầu thủ tuyển Việt Nam luôn sẵn sàng cạnh tranh vị trí khi đợt tập trung này có nhiều cầu thủ tốt.

"Hơn 1 năm tôi không được gọi lên tuyển vì chấn thương, lần này tôi thấy cần nỗ lực và cố gắng hơn nữa để cạnh tranh suất đá chính", Văn Đức tự tin cho biết.

Hình ảnh tuyển Việt Nam rèn quân:

{keywords}
Tuyển Việt Nam có hơn 1 tuần tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam
{keywords}
HLV Park Hang Seo thường có trao đổi khá lâu với các tuyển thủ trước mỗi buổi tập
{keywords}
Chiến lược gia người Hàn Quốc gặp riêng Văn Toàn và Hùng Dũng

 

{keywords}
Thầy Park cũng chỉ đạo các thủ môn tập luyện
{keywords}
Thể lực là vấn đề mà HLV Park Hang Seo đặc biệt quan tâm ở các tuyển Việt Nam
{keywords}
Tuyển Việt Nam phải tập thêm buổi tối, phải tập GYM vào buổi sáng để cải thiện thể lực, sức mạnh
{keywords}
Thầy Park tranh cướp bóng cùng các học trò
{keywords}
Những bài tập của tuyển Việt Nam luôn tạo sự hào hứng với các cầu thủ. Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam có trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 23/12 trên SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh), sau đó đá trận "lượt về" ngày 27/12 trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

S.N