Tình hình chấn thương của Tuấn Anh và Văn Toàn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ trước trận quyết đấu với Malaysia. Và những tín hiệu tích cực đến trên sân tập. 

{keywords}
 Văn Toàn, Tuấn Anh tập riêng trước trận gặp Malaysia, khả năng thi đấu của hai cầu thủ này đang bỏ ngỏ

Cụ thể, ở buổi tập tối 9/6 (giờ VN), Tuấn Anh và Văn Toàn được bác sĩ Choi Ju Young cùng các cộng sự hướng dẫn riêng các bài tập bổ trợ tiến độ hồi phục sau chấn thương.

Tiền vệ HAGL bị đau cổ chân sau pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Indonesia, phải rời sân trong hiệp 1 nhưng rất may tình hình không quá nghiêm trọng. Đội ngũ bác sĩ đội tuyển đang nỗ lực giúp Tuấn Anh hồi phục để sớm trở lại thi đấu.

Với tiền đạo Văn Toàn, anh đang có sự hồi phục rất tốt và nhiều khả năng gia nhập cùng toàn đội trong buổi tập tối nay (10/6). 

Ở trận gặp Malaysia, Quang Hải bị treo giò do nhận đủ 2 thẻ vàng. Điều này không ảnh hưởng quá lớn tới lối chơi của tuyển Việt Nam khi HLV Park Hang Seo có nhiều phương án thay thế.

Thực tế, thầy Park cũng muốn Quang Hải có thời gian để nghỉ ngơi, dồn hết sức cho trận "chung kết" bảng G với UAE ngày 15/6 tới.

{keywords}
HLV Park Hang Seo yêu cầu tuyển Việt Nam quên chiến thắng trước Indoesia để có sự tập trung cao nhất cho trận quyết đấu Malaysia ngày 11/6

Dĩ nhiên nhiệm vụ của tuyển Việt Nam phải giành chiến thắng ở cuộc đối đầu với Malaysia. Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều sự thay đổi về nhân sự so với trận gặp Indonesia, trong đó có sự trở lại của Đình Trọng và Trọng Hoàng sau án treo giò.

Trước trận gặp Malaysia, toàn đội được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR phòng ngừa Covid-19. Đây là qui định bắt buộc của AFC đối với các đội tuyển trước mỗi trận đấu.

Video tuyển Việt Nam 4-0 Indonesia:

S.N

Tuyển Việt Nam thắng to, vì đâu thầy Park vẫn thận trọng

Tuyển Việt Nam thắng to, vì đâu thầy Park vẫn thận trọng

Tuyển Việt Nam đè bẹp Indonesia với tỷ số 4-0, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn yêu cầu các học trò trở lại mặt đất ngay, vì đâu lại có sự thận trọng như thế?

Quế Ngọc Hải than... mệt vì ăn mừng ké!

Quế Ngọc Hải than... mệt vì ăn mừng ké!

Trung vệ, đội trưởng Quế Ngọc Hải nói rằng mình... mệt vì những lần chạy lên ăn mừng ké với các tác giả bàn thắng của tuyển Việt Nam.

FIFA: Tuyển Việt Nam và UAE đua song mã

FIFA: Tuyển Việt Nam và UAE đua song mã

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và châu Á (AFC) ấn tượng mạnh với chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia.