Xem màn trình diễn tuyệt đỉnh của Tuấn Anh trước UAE:

Đặng Văn Lâm (8 điểm): Thủ môn sinh năm 1993 đã có trận đấu tốt, nhiều pha ra vào bóng bổng hợp lý. Văn Lâm còn đã có một pha đổ người chính xác, ngăn chặn thành công quả căng ngang nguy hiểm của đối thủ.

Trọng Hoàng (8 điểm): Cầu thủ người Nghệ An tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bên cánh phải. Anh lên công về thủ nhịp nhàng, đôi lúc có những tình huống đột phá tốt vào vòng cấm.

Duy Mạnh (8 điểm): Trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Anh chơi chắc chắn ở vị trí của mình và bọc lót tốt cho hành lang cánh phải.

{keywords}
Duy Mạnh đã có một trận đấu ổn


Bùi Tiến Dũng (8 điểm): Đây là trận đấu mà Bùi Tiến Dũng đã thi đấu tỉnh táo, liên tục hỗ trợ thành công cho Đoàn Văn Hậu khi tuyển UAE tập trung khai thác vào vị trí này.

Quế Ngọc Hải (8 điểm): Đội trưởng tuyển Việt Nam chỉ huy hàng thủ tốt, khóa chặt hầu hết mọi tình huống tấn công của đối thủ.

Đoàn Văn Hậu (8 điểm): Cũng như bên phía đối diện của Trọng Hoàng, trận này Đoàn Văn Hậu vẫn thể hiện được đẳng cấp của hậu vệ trái hàng đầu Đông Nam Á. Về cuối trận, Văn Hậu có phần đuối sức, nhưng nhìn chung, trận này anh đã hoàn thành nhiệm vụ.

Tuấn Anh (9 điểm): Đây là một trong những điểm sáng nhất trong đội hình tuyển Việt Nam. Tuấn Anh đã có trận đấu tuyệt hay, khóa chặt Omar Abdulrahman, tiền vệ tổ chức lối chơi của UAE và được mệnh danh là "Messi Ả Rập". Không những thế, nhiều lần Tuấn Anh còn thể hiện được nhãn quan chiến thuật tốt, điều phối bóng hợp lý.

{keywords}
nhưng Tuấn Anh vẫn xuất sắc nhất

Hùng Dũng (8,5 điểm): Trụ cột rất khó để thay thế ở tuyển Việt Nam hiện tại, những pha càn quét thu hồi bóng của Hùng Dũng nhiều lần đã ngắt được nhịp tấn công của UAE.

Quang Hải (8 điểm): Tiền vệ tổ chức lối chơi cho tuyển Việt Nam đã có trận đấu trên mức tròn vai. Dường như tuyển UAE đã tính toán rất kỹ những phương án giảm thiểu tối đa độ nguy hiểm khi Quang Hải có bóng.

Văn Toàn (7,5 điểm): Văn Toàn vẫn chơi năng nổ, vẫn bứt tốc khiến hàng thủ UAE vài lần vất vả. Tuy nhiên, sự nhạy bén trong vị trí lẫn độ quái khi có bóng vẫn là điều cầu thủ của HAGL cần phải cải thiện.

{keywords}
Bên cạnh đó là Tiến Linh

Tiến Linh (9 điểm): Một trận đấu đáng nhớ của Tiến Linh khi lập siêu phẩm sút xa ghi bàn cho tuyển Việt Nam. Tiền đạo này cũng góp công lớn khi khiến trung vệ Al Hammadi phải nhận thẻ đỏ vì truy cản trái phép trong tình huống Tiến Linh băng xuống và có thể ghi bàn.

Công Phượng (7,5 điểm): Một trận đấu cực kỳ nỗ lực của Công Phượng với rất nhiều tình huống khiến hàng thủ UAE phải vất vả mới ngăn chặn được. Cảm giác bóng, nhất là trong những tình huống cần sự quyết đoán là điều người hâm mộ hi vọng Công Phượng sớm cải thiện.

Hoàng Đức (6 điểm): Vào sân thay Tiến Linh ở phút 81, quãng thời gian ít ỏi để tiền đạo 23 tuổi thể hiện được mình.

Đức Huy (7,5 điểm): Sự có mặt của Đức Huy đã giúp tuyến giữa của tuyển Việt Nam chắc chắn hơn và góp phần vào chiến thắng của đội nhà.

Video tuyển Việt Nam ăn mừng:

Thể thao VietNamNet