Thủ môn Tấn Trường (7 điểm): Nhàn nhã gần suốt trận đấu để thủ thành này không phải trổ tài, nhưng 2/3 tình huống mà Indonesia gây nguy hiểm cho khung thành tuyển Việt Nam thì Tấn Trường lại tỏ ra khá... loạng choạng.

Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh (7 điểm): Một trận đấu mà các trung vệ tuyển Việt Nam quá nhàn nhã, và chỉ được ghi nhận trong các tình huống lên tham gia tấn công là chủ yếu.

{keywords}
Các cầu thủ ở hàng phòng ngự tuyển Việt Nam có một ngày nhàn nhã

Văn Thanh (8,5 điểm): Một sự trở lại ngọt ngào của cầu thủ chạy cánh đang khoác áo HAGL khi công thủ vững vàng kèm thêm một siêu phẩm ấn định chiến thắng 4-0 cho tuyển Việt Nam.

Hồng Duy (8 điểm): Cũng như các đồng đội khác ở hàng phòng ngự, cầu thủ đang khoác áo HAGL liên tục đá trên nửa sân với sự hỗ trợ tấn công tương đối hiệu quả. Hồng Duy xứng đáng nhận điểm cao ở chiến thắng về khả năng tấn công, còn phòng ngự ít gặp thử thách vì Indonesia yếu hơn dự kiến.

Tuấn Anh (8,5 điểm): Dù chỉ xuất hiện 35 phút trước khi rời sân nhưng tiền vệ người Thái Bình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao ở khu vực trung tuyến trong vai trò đánh chặn lẫn phát động tấn công. Tiếc rằng, Tuấn Anh phải rời sân sớm vì chấn thương.

{keywords}
Tuấn Anh chơi xuất sắc trong 35 phút có mặt trên sân

Quang Hải (9 điểm): Được sắp xếp vị trí không phải sở trường, nhưng một lần nữa Hải “con” chứng tỏ đẳng cấp khi chơi xuất sắc ở vai trò tiền vệ trung tâm cũng như có một siêu phẩm “đóng đinh” trận đấu,  mang về chiến thắng cho tuyển Việt Nam.

{keywords}
Quang Hải chơi hay nhất bên phía tuyển Việt Nam

Văn Đức (7,5 điểm): Sau 2 năm xa tuyển Việt Nam vì chấn thương, cầu thủ tấn công của SLNA chơi tương đối tròn vai, nhưng hiệu quả lại chưa được như kỳ vọng từ người hâm mộ.

Văn Toàn (8 điểm): Tốc độ vẫn là thứ vũ khí lợi hại của Văn Toàn khiến hàng thủ Indonesia chao đảo, nhưng như Văn Đức cầu thủ người Hải Dương cũng chỉ tạm hoàn thành nhiệm vụ trước khi rời sân nhường chỗ cho Công Phượng.

Tiến Linh (8 điểm): Có cho mình bàn thắng, hoạt động rộng khắp chiều ngang trước khung thành nhưng chân sút này cũng khá kém duyên với một số cơ hội bị bỏ lỡ nên không thể nhận điểm cao như các đồng đội khác.

Xuân Trường (9 điểm): Vào sân trong hiệp 1, tiền vệ đang khoác áo HAGL chơi rất hay để tất cả “tạm quên” Tuấn Anh. Điểm cộng cho Xuân Trường không gì khác là một sự trở lại đáng tin cho HLV Park Hang Seo sau 2 năm tương đối chìm mỗi khi lên tuyển Việt Nam.

{keywords}
để mang về chiến thắng cho tuyển Việt Nam

Công Phượng (8 điểm): Chân sút người xứ Nghệ vẫn mang đến may mắn cho đội nhà mỗi khi vào sân từ ghế dự bị, và lần này tuyển Việt Nam được hưởng lợi. Một bàn thắng có phần may mắn cũng giúp CP10 xứng đáng nhận điểm cộng.

Hoàng Đức (7,5 điểm): Trở lại sau chấn thương, tiền vệ của Viettel chơi đủ ổn khi vào thay Phan Văn Đức ở phút 61.

Đoàn Văn Hậu, Thanh Chung không chấm vì vào sân khi tất cả đã an bài, cũng như ít phút thi đấu.

Video Việt Nam 4-0 Indonesia:

Thể thao VietNamNet

HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam không ngủ quên trên chiến thắng

HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam không ngủ quên trên chiến thắng

HLV Park Hang Seo khẳng định tuyển Việt Nam còn 2 trận rất quan trọng phía trước, vì thế phải nỗ lực hơn nữa thay vì đắm chìm trong trận thắng Indonesia.

Thua đậm tuyển Việt Nam, HLV Indonesia đổ lỗi cho trọng tài

Thua đậm tuyển Việt Nam, HLV Indonesia đổ lỗi cho trọng tài

HLV Shin Tae Yong tỏ ra không phục khi cho rằng trọng tài có quyết định không chính xác, dẫn đến thất bại 0-4 trước tuyển Việt Nam.

Thắng to Indonesia, tuyển Việt Nam vững ngôi đầu bảng

Thắng to Indonesia, tuyển Việt Nam vững ngôi đầu bảng

Tuyển Việt Nam giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Indonesia để tiếp tục giữ ngôi đầu bảng G, sau lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022.