Ngay sau trận thua 0-1 trước Australia, Đặng Văn Lâm lên đường trở lại Nhật Bản để hội quân cùng các đồng đội tại Cerezo Osaka. Thủ thành 1993 quyết tâm giành suất bắt chính ở J-League cũng như AFC Champions League sau một thời gian dài ngồi dự bị.

Ở trận gặp tuyển Australia, Đặng Văn Lâm đã chơi rất tốt. Bàn thua duy nhất của tuyển Việt Nam không có lỗi của thủ thành Việt kiều.

{keywords}
Văn Lâm có màn thể hiện tốt ở Mỹ Đình

"Chúng tôi đã cố gắng hết mình", Đặng Văn Lâm chia sẻ trên trang cá nhân và cũng thay lời chia tay các đồng đội để trở lại Nhật Bản.

HLV Park Hang Seo cho biết ông dùng Văn Lâm là vì thủ môn CLB Cerezo Osaka chơi bóng bổng tốt, bên cạnh đó là tạo nên sự cạnh tranh lành mạnh ở khung gỗ tuyển Việt Nam với Tấn Trường. 

"Đặng Văn Lâm đã hoàn thành nhiệm vụ ở trận gặp Australia", thầy Park khẳng định.

Tuyển Việt Nam xả trại trong khoảng 1 tuần, các cầu thủ trở về với gia đình. Trong đợt tập trung sắp tới chuẩn bị cho 2 trận đấu vào tháng 10, HLV Park Hang Seo chào đón sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

{keywords}
Tuyển Việt Nam khiến Australia phải vất vả

Ông Park cho biết mình đã triệu tập bổ sung chân sút HAGL từ tháng 8 nhưng do TP.HCM và Hà Nội không có chuyến bay nê học trò của mình chưa thể hội quân. 

Dù được gọi trở lại đội tuyển nhưng Công Phượng sẽ phải nỗ lực rất nhiều bởi anh không tập luyện từ giữa tháng 6. HLV Park Hang Seo khẳng định bất cứ cầu thủ nào không đạt phong độ cũng đều bị loại khỏi danh sách tuyển Việt Nam trước 2 trận vào tháng 10 tới.

Video tuyển Việt Nam 0-1 Australia:

S.N

Báo Hàn: ‘Việt Nam đã chơi tốt, nhưng Australia ở đẳng cấp khác’

Báo Hàn: ‘Việt Nam đã chơi tốt, nhưng Australia ở đẳng cấp khác’

Báo Hàn Quốc đánh giá, Việt Nam đã chơi tốt, chiến đấu hết mình, chỉ thua tối thiểu Australia, đối thủ ở một đẳng cấp khác, vòng loại cuối World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo lần đầu thua ở Mỹ Đình, tuyển Việt Nam xả trại

HLV Park Hang Seo lần đầu thua ở Mỹ Đình, tuyển Việt Nam xả trại

Sau gần 4 năm làm việc ở Việt Nam, lần đầu tiên HLV Park Hang Seo nhận thất bại ở Mỹ Đình, nhưng đây là trận cầu vẫn đáng được khen ngợi.

Báo Thái: 'VAR nghiệt ngã với tuyển Việt Nam'

Báo Thái: 'VAR nghiệt ngã với tuyển Việt Nam'

Báo chí Thái Lan phân tích, đội tuyển Việt Nam phải chịu kết quả nghiệt ngã từ VAR, dẫn đến thất bại 0-1 trước Australia tối 7/9.