14h25 chiều 11/10, thầy trò HLV Park Hang Seo có mặt tại sân bay Denpasar, Bali, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 với đội tuyển Indonesia. 

Đón tuyển Việt Nam ở sân bay có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Indonesia, ông Phạm Vinh Quang cùng phóng viên báo chí Việt Nam tại Indonesia. Có rất nhiều CĐV Việt Nam đi cùng trên chuyến bay từ TPHCM tới Bali, cũng như các CĐV nước chủ nhà, đã nhận ra Quang Hải và các đồng đội.

Các CĐV này không bỏ qua cơ hội xin chụp ảnh cùng thần tượng. Mặc dù sau chuyến bay nhiều giờ, nhưng các tuyển thủ Việt Nam vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Ngay sau đó, cùng với xe cảnh sát dẫn đường, thầy trò ông Park Hang Seo lên ô tô về khách sạn nghỉ ngơi. Ngày mai, tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên.

Do ảnh hưởng của tình trạng mất an ninh an toàn trong bối cảnh các cuộc biểu tình của sinh viên Indonesia đang xảy ra tại Jakarta nên địa điểm thi đấu của trận đấu này đã chuyển sang Bali, một hòn đảo nằm cách Jakarta hơn 1000km về phía tây và là một trong 33 tỉnh của Indonesia. Để đến được Bali, tuyển Việt Nam đã phải trải qua 2 chặng bay: Từ Hà Nội vào TP.HCM và từ TP.HCM đi Bali.

Tại Bali, thầy trò HLV Park Hang Seo được VFF bố trí đóng quân ở một resort tiêu chuẩn 5 sao nằm ngay sát bờ biển. Không khí trong lành của biển cả và khung cảnh yên tĩnh nơi đây đã giúp đẩy nhanh hơn quá trình hồi phục thể trạng cho các cầu thủ cũng như giúp họ lấy lại được sự tập trung cho trận đấu gặp Indonesia vào ngày 15/10.

Một số hình ảnh tuyển Việt Nam tới Bali:

{keywords}

 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Video highlight Việt Nam 1-0 Malaysia:

Đại Nam