Sau khi FIFA và AFC quyết định dời vòng loại World Cup 2022 sang đầu năm 2021, VFF và HLV Park Hang Seo đã thống nhất huỷ kế hoạch tập trung tuyển Việt Nam, dự kiến hội quân từ ngày 18-23/8.

Trước đó, HLV Park Hang Seo công bố danh sách tập trung 36 cầu thủ lên tuyển Việt Nam. Một số tân binh có lẽ chưa kịp vui vì được triệu tập lên tuyển, lại phải chờ đợt tập trung sắp tới.

{keywords}
HLV Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam không thi đấu giải nào trong năm 2020

Như vậy, từ đầu năm 2020, tuyển Việt Nam vẫn chưa thể hội quân vì dịch Covid-19. Năm nay, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng "trắng" giải, bởi cả AFF Cup và vòng loại World Cup 2022 đều phải hoãn sang năm 2021.

Theo điều chỉnh mới nhất của VFF và thầy Park, tuyển Việt Nam được tập trung vào một thời điểm thích hợp trong giai đoạn cuối năm 2020, vừa đảm bảo điều kiện thuận lợi để các cầu thủ tham gia thi đấu tại các giải chuyên nghiệp quốc gia, vừa đảm bảo công tác chuẩn bị về chuyên môn hướng tới các nhiệm vụ trong năm 2021.

Trong khi đó, U22 Việt Nam vẫn dự kiến tập trung tại Hà Nội từ ngày 16/8 đến 28/8, nhằm chuẩn bị dài hơi cho chiến dịch bảo vệ HCV SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà.

Video tuyển Việt Nam 0-0 Thái Lan: Vòng loại World Cup 2022

S.N

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.