Hành trình của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020 khép lại sau trận hòa 0-0 Thái Lan tối 26/12. Dù rất buồn và tiếc nuối nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo phải quên nhanh thất bại này để hướng tới những kế hoạch tiếp theo.

Sau khi trở thành nhà cựu vô địch, tâm lý chung của toàn đội là được về nhà sớm để nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình.

{keywords}
Tuyển Việt Nam dự kiến về nước vào ngày 30/12

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên mỗi tuần chỉ có hai chuyến bay từ Singapore tới Việt Nam. Theo như lịch bay, thầy trò HLV Park Hang Seo phải chờ tới ngày 30/12 mới có thể lên máy bay để về nước.

Trong thời gian này, các thành viên tuyển Việt Nam tiếp tục sinh hoạt khép kín theo nguyên tắc bóng bóng tại khách sạn nhằm đảm bảo an toàn. Thời gian qua, việc bị "giam lỏng" đã ảnh hưởng rất nhiều tới tinh thần của các cầu thủ.

Dự kiến sau khi trở về Việt Nam, thầy trò Park Hang Seo cách ly ở một khách sạn tại Hà Nội, sau đó đoàn tụ với gia đình. Quang Hải và các đồng đội chỉ có khoảng 1 tuần nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại  chuẩn bị cho hai trận gặp Australia (27/1/2022, sân khách) và Trung Quốc ngày 1/2/2022 ở Mỹ Đình (đúng ngày mùng Một Tết Nhâm Dần).

S.N

Việt Nam ngược dòng bất thành Thái Lan: Vẫn có điểm sáng

Việt Nam ngược dòng bất thành Thái Lan: Vẫn có điểm sáng

Tuyển Việt Nam không thể ngược dòng trước Thái Lan nhưng trong trận đấu chia tay AFF Cup, nhiều học trò của HLV Park Hang Seo chơi tốt hơn sự kỳ vọng.

HLV Thái Lan: Rất lo khi Việt Nam tấn công phủ đầu

HLV Thái Lan: Rất lo khi Việt Nam tấn công phủ đầu

HLV Mano Polking thừa nhận tuyển Việt Nam nhập cuộc tốt, tuy nhiên Thái Lan tổ chức phòng ngự chặt chẽ, không để đối phương ghi bàn.

Việt Nam vỡ mộng AFF Cup: Cái kết được báo trước

Việt Nam vỡ mộng AFF Cup: Cái kết được báo trước

Tuyển Việt Nam đã chơi hết mình ở cuộc tái đấu với Thái Lan, chỉ thiếu duy nhất là bàn thắng, khép lại AFF Cup 2020 với mục tiêu dang dở.

 

Xem ngay lịch thi đấu AFF CUP 2022 mới nhất tại đây!