"Duy gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ vì pha trượt chân của mình ở lượt đi khiến cho kết quả lượt về của tuyển Việt Nam gặp khó khăn.

Bản thân Duy cảm thấy tiếc nuối khi tuyển Việt Nam dừng chân tại bán kết, nhưng thật sự hôm qua tôi xin gửi lời cám ơn đến tập thể đội đã có một trận đấu quả cảm, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

{keywords}
Hồng Duy đã thi đấu rất nỗ lực

Cảm ơn toàn thể người hâm mộ đã luôn theo dõi, ủng hộ đội tuyển suốt thời gian qua.
Chuẩn bị cũng bước sang năm mới, xin chúc tất cả mọi người một năm mới thật nhiều sức khoẻ và bình an", Hồng Duy viết trên trang cá nhân.

Ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, cú trượt chân của Hồng Duy khiến tuyển Việt Nam thủng lưới chính là bước ngoặt của trận đấu. Tuy nhiên, công bằng mà nói, thầy trò HLV Park Hang Seo kém hơn Thái Lan.

Trong khi đó, tiền đạo Phan Văn Đức viết trên trang cá nhân: "Chúng ta đã thua nhưng vẫn hiên ngang ngẩng cao đầu để trở về. Xin lỗi và cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành và yêu thương đội tuyển, giờ là lúc nghĩ cho tương lai... một trận đấu tuyệt vời".

{keywords}
Tuyển Việt Nam làm hết sức vì người hâm mộ

Đàn anh Bùi Tấn Trường động viên toàn đội: "Anh em chúng tôi đã cố gắng hết sức, rất tự hào về tinh thần Việt Nam". 

Đỗ Hùng Dũng gặp sự cố nhập cảnh không thể cùng tuyển Việt Nam thi đấu ở AFF Cup 2020, động viên các cầu thủ: "Thất bại vì không hoàn thành mục tiêu nhưng thất bại phải ngẩng cao đầu để học hỏi và trưởng thành hơn".

Đại Nam

Việt Nam ngược dòng bất thành Thái Lan: Vẫn có điểm sáng

Việt Nam ngược dòng bất thành Thái Lan: Vẫn có điểm sáng

Tuyển Việt Nam không thể ngược dòng trước Thái Lan nhưng trong trận đấu chia tay AFF Cup, nhiều học trò của HLV Park Hang Seo chơi tốt hơn sự kỳ vọng.

Tuyển Việt Nam thành cựu vương AFF Cup: Không tiếc nuối

Tuyển Việt Nam thành cựu vương AFF Cup: Không tiếc nuối

Tuyển Việt Nam chính thức chia tay ngôi vương AFF Cup sau một trận đấu không có gì quá tiếc nuối đối với thầy trò HLV Park Hang Seo trước Thái Lan.

HLV Park Hang Seo: Thua Thái Lan, tôi không có gì để nói

HLV Park Hang Seo: Thua Thái Lan, tôi không có gì để nói

HLV Park Hang Seo thừa nhận ông không biết nói gì khi tuyển Việt Nam dừng bước ở bán kết AFF Cup 2020, nhưng khẳng định các học trò đã chơi hết sức.