Sau khi hoà Myanmar giành vé đi tiếp, thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục ở lại Mumbai chuẩn bị cho cuộc chạm trán tuyển nữ Trung Quốc tại tứ kết Asian Cup 2022.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung chuyển sang trú quân tại khách sạn 4 Points với điều kiện ăn ở và phục vụ tốt hơn. Khách sạn này cũng là nơi đóng quân của tuyển nữ Trung Quốc và Nhật Bản.

{keywords}
Tuyển nữ Việt Nam trở lại tập luyện sau trận hòa Myanmar

Ổn định nơi ăn ở, tuyển nữ Việt Nam lập tức ra sân ôn bài với 22 cầu thủ đủ điều kiện tập luyện và thi đấu.

HLV Mai Đức Chung cho biết, điều quan trọng nhất trước trận gặp Trung Quốc chính là giúp các cầu thủ lấy lại thể lực, đặc biệt là những người vừa mới trở lại sau khi mắc Covid-19.

{keywords}
Các cầu thủ nỗ lực tập luyện

Trận tứ kết tuyển nữ Việt Nam- Trung Quốc diễn ra tại sân DY Patil (Mumbai) lúc 19h ngày 30/1. Nếu đánh bại nữ Trung Quốc, Huỳnh Như và các đồng đội lấy vé trực tiếp dự World Cup 2023. Ngược lại, đội bóng của HLV Mai Đức Chung sẽ phải đá play-off vào ngày 2/2 gặp đối thủ thua trong cặp tứ kết giữa nữ Thái Lan và Nhật Bản.

Trên thực tế, nữ Trung Quốc và nữ Nhật Bản được đánh giá trên cơ so với tuyển nữ Việt Nam và nữ Thái Lan. Do đó, nếu không có cú sốc nào xảy ra, trận play-off giành vé dự World Cup khu vực châu Á nhiều khả năng là cuộc đọ sức giữa tuyển nữ Việt Nam và nữ Thái Lan.

Diệp Chi

Tuyển Việt Nam: Tiếc cho HLV Park Hang Seo

Tuyển Việt Nam: Tiếc cho HLV Park Hang Seo

Tuyển Việt Nam không thể ghi bàn trước Australia khiến thầy Park tiếc nuối. Nhưng ở chiều ngược lại, điều đáng tiếc phải dành cho chiến lược gia người Hàn Quốc...

Tuyển Việt Nam về đến Hà Nội, chuẩn bị đấu Trung Quốc mùng 1 Tết

Tuyển Việt Nam về đến Hà Nội, chuẩn bị đấu Trung Quốc mùng 1 Tết

Sau hành trình bay gần 10 tiếng đồng hồ, tuyển Việt Nam có mặt tại Hà Nội, tiếp tục chuẩn bị cho trận tái đấu Trung Quốc ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Báo Thái: Nhạt nhòa tuyển Việt Nam

Báo Thái: Nhạt nhòa tuyển Việt Nam

Báo chí Thái Lan bình luận đội tuyển Việt Nam thi đấu thiếu đường nét, bị vỡ trận với 4 bàn thua trên sân đối thủ mạnh Australia.