Chuyến bay chở đội Malaysia hạ cánh lúc 12h10, và sau khi làm thủ tục nhập cảnh, lấy hành lý, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe di huyển ra ô tô đang chờ sẵn. Tất cả các thành viên từ chối trả lời truyền thông đang chờ rất đông ở bên ngoài. 

Video tuyển Malaysia tới Hà Nội (nguồn FAM):

Tuyển Malaysia có 3 buổi tập tại Hà Nội trước cuộc đối đầu với thầy trò HLV Park Hang Seo tại Mỹ Đình. Buổi tập đầu tiên của đội bóng này diễn ra vào lúc 18h ngày 7/10.

Sau trận thắng đậm Sri Lanka ở trận giao hữu trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Malaysia đang có tinh thần rất cao. HLV Tan Cheng Hoe khẳng định ông và các học trò hoàn toàn không hề e ngại đối thủ, dù phải thi đấu trên sân khách.

Trước khi sang Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe đã chốt danh sách 23 cầu thủ. Đáng chú ý, trong danh sách này có tới 4 cầu thủ nhập tịch, gồm hậu vệ cánh phải Matthew Davies, hậu vệ cánh trái Corbin-Ong, tiền vệ trái Mohamadou Sumareh và tiền vệ tổ chức Brendan Gan.

{keywords}
Malaysia rất tự tin sau trận thắng Sri Lanka 

Ngoài ra, 3 cái tên từng ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam ở các giải đấu chính thức gần đây của bóng đá Đông Nam Á, gồm trung vệ Shahrul Saad, tiền vệ tấn công Safawi Rasid (ghi bàn ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018) và tiền đạo Idlan Talaha (ghi bàn ở AFF Cup 2014) cũng có tên. Những cái tên bị loại là tiền đạo Shahrel Fikri Fauzi, tiền vệ Partiban Janasekaran và Nor Azam Azih.

Chia sẻ với báo chí, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), ông Hamidin Mohd Amin động viên các cầu thủ: “Chiến thắng trước Sri Lanka vừa mới diễn ra là sự khích lệ cho toàn đội, cũng như là bài kiểm tra trước khi chúng ta đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Các cầu thủ cần nỗ lực trong trận đấu tới để tìm kiếm kết quả tương tự”.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào 20h ngày 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình.

Huy Phong