Tối 22/5, tuyển futsal Việt Nam bước vào buổi tập chính thức tại Nhà thi đấu Khor Fakkan (UAE) – địa điểm diễn ra 2 lượt trận play-off với đối thủ Lebanon, tranh vé dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Trong thời gian tập huấn vừa qua, HLV Phạm Minh Giang cùng các cộng sự trong BHL đã gấp rút hoàn thiện lối chơi và xác định bộ khung chính cho đội hình thi đấu của đội tuyển.

Trước khi bước vào buổi tập làm quen sân Khor Fakkan, tất cả các thành viên đội tuyển được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR. Đây là lần xét nghiệm RT-PRC thứ hai của tuyển futsal Việt Nam tại UAE.

{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam rèn kỹ các bài chiến thuật chuẩn bị cho 2 trận play-off tranh vé dự World Cup

Tuyển futsal Việt Nam đang ở rất gần tấm vé dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021, nhưng tất cả đều hiểu chỉ có sự chuẩn bị tốt nhất, nỗ lực cao nhất, cùng quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo, mới có thể đi tiếp ở sân chơi World Cup.

Các mảng miếng tấn công – phòng ngự và chơi power-play khi cần thiết đều được rèn giũa kỹ càng, tạo sự chủ động cho đội tuyển trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, công tác tư tưởng đối với các cầu thủ cũng được BHL rất coi trọng, thường xuyên khích lệ, động viên toàn đội tập trung tối đa trong tập luyện và tự tin vào khả năng của bản thân trước thử thách sắp tới.

Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết, hiện tại, tinh thần toàn đội rất tốt và đặt quyết tâm vượt qua Lebanon trong 2 lượt đấu play-off. 

Một số hình ảnh tuyển futsal Việt Nam:

{keywords}
Việc thực hiện xét nghiệm RT-PCR là qui định bắt buộc đối với các đội tuyển, được duy trì thực hiện một tuần 1 lần, hoặc trước ngày thi đấu nhằm kiểm soát, phòng ngừa sự lây lan của dịch Covid-19
{keywords}
Các thành viên của tuyển futsal Việt Nam đều được lấy mấu xét nghiệm
{keywords}
Do được VFF tạo điều kiện di chuyển sớm sang UAE, nên thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã có sự bắt nhịp rất thuận lợi với sự thay đổi về thời tiết cũng như sự chênh lệnh về múi giờ
{keywords}
Các cầu thủ lấy lại trạng thái cân bằng cả về thể lực lẫn nhịp sinh học sau 1 tuần đóng quân tập luyện tại Dubai (UAE)

 

{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam luyện kỹ các bài chiến thuật
{keywords}
Sau trận thắng Iraq 2-1, tuyển futsal Việt Nam tự tin tranh vé play-off tranh dự World Cup với Lebanon, vào ngày 23/5 (lượt đi) và 25/5 (lượt về).

Video tuyển futsal Việt Nam tập luyện:

Đại Nam

Lịch thi đấu play-off của tuyển Futsal Việt Nam

Lịch thi đấu play-off của tuyển Futsal Việt Nam

Cập nhật lịch thi đấu hai lượt trận play-off của đội tuyển Futsal Việt Nam, tranh vé dự VCK World Cup Futsal 2021.