Tuấn Anh gặp chấn thương ở trận tuyển Việt Nam tiếp Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 10/10. Tiền vệ người Thái Bình đã phải rời sân sau khi hiệp 1 kết thúc. Theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ, Tuấn Anh được xác định dính chấn thương gân kheo đùi trái.

Chấn thương này không quá nặng, tuy nhiên tiền vệ của HAGL cần thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Indonesia vào ngày 15/10 tới.

{keywords}
Tuấn Anh chơi rất ấn tượng trước khi được thay ra ở trận gặp Malaysia. Ảnh S.N

Sau khi tuyển Việt Nam có mặt ở Bali, Tuấn Anh được bác sĩ đội tuyển đưa đi chụp phim trong sáng 12/10. Bác sĩ đội tuyển và cả Tuấn Anh đều chưa tiết lộ mức độ nặng nhẹ của chấn thương, nhưng đã trấn an người hâm mộ rằng “mọi việc vẫn ổn”.

Tuy nhiên, theo quan sát, có thể thấy Tuấn Anh vẫn bị đau. Anh khó khăn khi khởi động cùng các đồng đội vào buổi sáng, với những bước đi tập tễnh.

{keywords}
Tuấn Anh cùng bác sĩ đội tuyển đi khám chấn thương ở Bali

Có thể thấy khả năng Tuấn Anh kịp hồi phục trước trận gặp Indonesia ngày 15/10 tới là không nhiều. Nếu vắng tiền vệ CLB HAGL, thì đây là một tổn thất lớn với HLV Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam.

Liên quan đến sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam, Quang Hải và các đồng đội có buổi tập đầu tiên tại Bali vào lúc 16h30 chiều nay. Sân tập của đội cách khách sạn nơi thầy trò HLV Park Hang Seo đóng quân khoảng 35km.

Video highlight Việt Nam 1-0 Malaysia:

Đại Nam