Indonesia có trận cầu đáng xấu hổ khi liên tục dùng võ đấu lại tuyển Việt Nam. Rất nhiều pha vào bóng ác ý của cầu thủ Indonesia khiến các cầu thủ Việt Nam phải nằm sân.

Đáng chú ý, phút 23, Pratama Arhan Alif có tình huống đạp thẳng vào ống đồng chân phải của Tuấn Anh. Rất may tiền vệ CLB HAGL kịp thu chân nếu không có thể gặp chấn thương rất nặng.

Sau cú đạp hất tung đối phương, Pratama Arhan Alif không phải nhận bất cứ thẻ phạt nào từ trọng tài. Trong khi đó, dù cố gắng thi đấu ít phút sau đó nhưng vì quá đau, Tuấn Anh phải ra hiệu xin thay người.

{keywords}
Tuấn Anh bị cầu cầu thủ Indonesia vào bóng triệt hạ

Việc Tuấn Anh chấn thương khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng lo lắng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết ông chưa rõ tình trạng chấn thương của học trò như thế nào và Tuấn Anh được kiểm tra vào sáng 8/6.

Thông tin ban đầu, Tuấn Anh bị đau ở phần cổ chân, nên gặp khó khăn trong việc đi lại. Với việc bị đau cổ chân, Tuấn Anh bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Malaysia ngày 11/6 tới. 

{keywords}
Khả năng thi đấu tiếp của Tuấn Anh bỏ ngỏ

Một thành viên BHL tuyển Việt nam cho biết, sau khi tan trận hậu vệ Indonesia đã có hành động ăn năn, xin lỗi đối với Tuấn Anh. Pratama Arhan Alif chủ động đến bắt tay và xin lỗi Tuấn Anh. Bên cạnh đó, cầu thủ của Indonesia cũng chắp tay và cúi người xin lỗi BHL cùng các tuyển thủ Việt Nam khác đang chuẩn bị đi vào đường hầm sân vận động Al Maktoum.

Ngoài Tuấn Anh, Văn Toàn cũng được đưa đi kiểm tra chấn thương. Tiền đạo người Hải Dương liên tục phải nằm sân sau những pha vào bóng ác ý của đội bạn. Sau trận đấu, Văn Toàn xác định bị đau hông và phải nhờ đồng đội cõng rời sân.

Video tuyển Việt Nam 4-0 Indonesia:

Việt Nam vững vàng trước UAE, Thái Lan vỡ mộng World Cup

Việt Nam vững vàng trước UAE, Thái Lan vỡ mộng World Cup

Với việc tuyển Việt Nam và UAE cùng giành chiến thắng ở loạt trận đêm 7/6 khiến Thái Lan, Malaysia coi như hết cơ hội vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Rợn người với lối chơi 'chém đinh chặt sắt' của cầu thủ Indonesia

Rợn người với lối chơi 'chém đinh chặt sắt' của cầu thủ Indonesia

Nổi tiếng với lối chơi rắn, quyết liệt trên mức cần thiết, các cầu thủ Indonesia lại một lần áp dụng trong trận đấu với tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 đêm qua.

Tuyển Việt Nam thắng đậm Indonesia: Gói ghém niềm vui!

Tuyển Việt Nam thắng đậm Indonesia: Gói ghém niềm vui!

Tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia bằng một tỉ số thuyết phục 4-0, nhưng điều đó mới làm HLV Park Hang Seo vui còn hài lòng thực sự thì chưa.