Theo đó, trọng tài Hattab Hanna (Syria) thay ông Alineibi Ammar Ali Abdulla Jumaa (UAE) trực tiếp điều khiển công tác VAR trong trận đấu diễn ra ở sân Mỹ Đình tối 11/11.

Trong khi đó, trọng tài Mohamed Abdullah Hassan người UAE vẫn bắt chính ở trận tuyển Việt Nam- Nhật Bản. Các trợ lý trọng tài trận này là Mohamed Ahmed Yousef Abdulla, Hasan Mohamed Hasan Abdulla và Adel Ali Ahmed Khamis, cũng người của UAE.

{keywords}
Trọng tài Mohammed Abdullah Hassan bắt chính trận tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản

Trọng tài Mohammed Abdullah Hassan không xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Vị vua áo đen này từng cầm còi trận tuyển Việt Nam thua Trung Quốc 2-3 ở vòng loại World Cup 2022 hồi đầu tháng 10 vừa qua.

Trước đó, ông Mohammed Abdullah Hassan từng điều khiển trận tuyển Việt Nam thua Nhật Bản 0-1 tại tứ kết Asian Cup 2019.

Ở trận đấu đó, VAR giúp tuyển Việt Nam tránh khỏi một bàn thua trước Nhật Bản, sau khi Yoshida dùng tay chơi bóng trước khi đánh đầu hạ gục thủ môn Văn Lâm.

Tuy nhiên VAR cũng can thiệp sau tình huống Tiến Dũng phạm lỗi với Ritsu Doan trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, Ritsu Doan ghi bàn giúp Nhật Bản thắng chung cuộc 1-0.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, tuyển Việt Nam gặp rất nhiều bất lợi về VAR, ngay cả việc được thi đấu trên sân nhà như trận tiếp đón Australia ngày 7/9.

Video tuyển Việt Nam 1-3 Oman (Nguồn FPT Play):

Đại Nam

HLV Park Hang Seo đôn 8 cầu thủ U23 lên tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo đôn 8 cầu thủ U23 lên tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo "chấm" 8 cầu thủ U23 Việt Nam bổ sung lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Tuyển Nhật Bản mang đội hình siêu mạnh sang Việt Nam

Tuyển Nhật Bản mang đội hình siêu mạnh sang Việt Nam

HLV Hajime Moriyasu mang đến Mỹ Đình lực lượng mạnh nhất của đội bóng xứ mặt trời mọc để đấu tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam triệu tập Hùng Dũng: Thầy Park cao tay?

Tuyển Việt Nam triệu tập Hùng Dũng: Thầy Park cao tay?

Tuyển Việt Nam triệu tập Hùng Dũng trở lại khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, và quyết định này của HLV Park Hang Seo có phải là tính toán thật sáng suốt.