Toàn bộ 6 trọng tài điều hành trận tuyển Việt Nam vs Trung Quốc đều là người UAE. Trọng tài chính là ông Mohamed Abdullah Hassan. Đây không phải là người xa lạ với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trọng tài Mohamed Abdullah Hassan chính là vị Vua áo đen bắt trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản ở tứ kết VCK Asian Cup 2019. Ở trận đấu này, ông Hassan 2 lần tham khảo VAR, trong đó một lần ông quyết định thổi phạt đền cho tuyển Nhật Bản khi cho rằng trung vệ Bùi Tiến Dũng phạm lỗi trong vòng cấm.

{keywords}
Trọng tài Mohamed Abdullah Hassan là người bắt chính trận tuyển Việt Nam vs Trung Quốc

Các trợ lý của trọng tài chính là Mohamed Ahmed Yousef Hamadi và Hassan Mohamed Mahri, trọng tài thứ 4 là Adel Hamis Nakbi. Phụ trách phòng VAR là Amar Ali Juma Janabi và trợ lý Omar Mohamed Hassan Ali.

Công tác trọng tài luôn được quan tâm ở mỗi trận đấu của tuyển Việt Nam. Sau trận thua 0-1 Australia trên sân nhà Mỹ Đình, VFF đã có thư gửi Chủ tịch FIFA Gianni Infantino và Chủ tịch AFC Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa đề nghị chấn chỉnh đội ngũ cầm cân nảy mực sau nhiều quyết định gây bất lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Trung Quốc diễn ra vào lúc 0h ngày 8/10 trên SVĐ Sharjah. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo di chuyển sang Oman chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà vào ngày 12/10.

Video tuyển Việt Nam 0-1 Australia:

Huy Phong 

Phan Văn Đức trở lại, tuyển Việt Nam luyện 'chiêu' ghi bàn

Phan Văn Đức trở lại, tuyển Việt Nam luyện 'chiêu' ghi bàn

Tuyển Việt Nam có đầy đủ lực lượng, các cầu thủ đều tỏ ra sung sức, sẵn sàng cho thử thách gặp Trung Quốc sắp tới.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park hãy giữ Tuấn Anh làm... của để dành

Tuyển Việt Nam: Thầy Park hãy giữ Tuấn Anh làm... của để dành

HLV Park Hang Seo rất cần Tuấn Anh cho trận đấu tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc, nhưng có lẽ ông nên giữ tiền vệ này làm 'của để dành' sẽ tốt hơn.

Sao Trung Quốc tuyên bố cả đội đã nghiên cứu kỹ tuyển Việt Nam

Sao Trung Quốc tuyên bố cả đội đã nghiên cứu kỹ tuyển Việt Nam

Trung vệ Li Ang mong chờ trận đấu Trung Quốc với tuyển Việt Nam, tuyên bố cả đội đã nghiên cứu kỹ lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo.