Viettel vừa có trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách gặp CLB TPHCM tại vòng 11 LS V-League 2021. Ở trận đấu này, tiền vệ Trọng Hoàng phải rời sân ở phút 29, nhường chỗ cho Dương Văn Hào.

Theo kết quả vừa được các bác sĩ CLB Viettel thông báo, Trọng Hoàng bị rách cơ tứ đầu đùi trái. Các bác sĩ chẩn đoán với chấn thương này Trọng Hoàng phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần. 

{keywords}
Trọng Hoàng chấn thương nặng hơn dự kiến

Đây là một tin không vui với CLB Viettel và đặc biệt là tuyển Việt Nam. Vào tháng 6 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào chiến dịch rất quan trọng là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Với chấn thương vừa gặp phải, Trọng Hoàng khó bình phục để cùng tuyển Việt Nam sang UAE.

Như vậy, sau Hùng Dũng, HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin dữ từ Trọng Hoàng. Chiến lược gia người Hàn Quốc đang thực sự đau đầu bởi đây đều là những cầu thủ chủ chốt không thể thay thế ở đội tuyển Việt Nam.

Sau 5 trận đấu tại bảng G,  tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 11 điểm. Vị trí nhì bảng đang thuộc về Malaysia với 9 điểm. Tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm). Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo ở 3 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022 là giành 6 điểm.

Video TPHCM 1-1 Viettel:

Huy Phong