Trong chiến thắng của TPHCM trước Bà Rịa - Vũng Tàu ở tứ kết cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020, công lớn thuộc về Huy Toàn và Công Phượng. Hai trụ cột của đội bóng Sài thành chơi rất ăn ý, liên tục khiến hàng thủ của đối phương chao đảo.

Từ những pha kiến tạo rất đẹp mắt và tinh tế của đàn anh Huy Toàn, Công Phượng đã có bàn thắng cho riêng mình. Bên cạnh đó, lối chơi thu hút hậu vệ Bà Rịa - Vũng Tàu của Võ Huy Toàn cũng đã tạo ra nhiều khoảng trống với Công Phượng.

{keywords}
TPHCM mất hai cầu thủ rất quan trọng trận gặp Hà Nội FC

Không chỉ có 2 pha kiến tạo thành bàn, Huy Toàn cũng có một pha lập công giúp TPHCM giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trên sân khách.

Về phía Công Phượng, chân sút sinh năm 1995 cũng có một đường chuyền như dọn chỗ để Huy Toàn gỡ hoà 2-2 ở phút 80.

Màn kết hợp của cặp Công Phượng - Huy Toàn cho thấy sự lợi hại của TPHCM, tuy nhiên thầy Chung sẽ không có bộ đôi này ở trận đấu với đối thủ nhiều duyên nợ Hà Nội tại bán kết.

Trong khi Huy Toàn gặp chấn thương không kịp bình phục, thì Công Phượng đã nhận đủ 2 thẻ vàng, bị treo giò trong trận gặp Hà Nội. Như vậy, người hâm mộ sẽ không được xem cuộc đối đầu thú vị giữa Công Phượng và Quang Hải, khi cả hai đều đang có phong độ cao.

Về phía đội chủ nhà, tiền đạo chủ lực Rimario cũng không thể ra sân do dính thẻ đỏ ở vòng 1/8 cúp Quốc gia

Lịch thi đấu bán kết cúp Quốc gia 2020:

18h ngày 16/9: Than Quảng Ninh vs Viettel

19h15 ngày 16/9: Hà Nội vs TPHCM 

Video TPHCM thắng Bà Rịa - Vũng Tàu vào bán kết:

Huy Phong