Chia sẻ về mục tiêu khi U22 Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo nói: "Thứ nhất, đó là bài kiểm tra với tuyển thủ U22 Việt Nam. Hiện mới có 21/34 cầu thủ có mặt nên chúng tôi chỉ có được đầy đủ lực lượng vào ngày 9/11.

Trong danh sách đợt này có cầu thủ ở V-League, hạng Nhất hoặc hạng Nhì, nhưng phần lớn họ không có cơ hội được ra sân thi đấu. Do một số cầu thủ không có cơ hội ra sân nên tích lũy thể lực và sức bền không tốt. Chúng tôi cố gắng đưa họ vào giáo trình tập luyện hơi nặng để cải thiện điểm yếu. Một số tuyển thủ được ra sân sẽ có giáo án điều tiết phù hợp. Chúng tôi cũng cải thiển kỹ thuật cho các cầu thủ U22 Việt Nam".

{keywords}
HLV Park Hang Seo gặp khó vì các cầu thủ U22 Việt Nam ít có cơ hội ra sân ở CLB

Bất ngờ bổ sung tiền vệ 17 tuổi Nguyễn Phi Hoàng, chiến lược gia người Hàn Quốc nói: "Tôi nhận được tư vấn về cầu thủ này. Ban đầu tôi định đợt sau gọi Phi Hoàng, nhưng vừa qua tôi xem trận SHB.Đà Nẵng- Thanh Hoá và quyết định gọi cậu ấy lên U22 Việt Nam. Phi Hoàng đá khoảng 65 phút ở trận đấu trên, và màn trình diễn của cậu ấy khiến tôi quyết định bổ sung vào U22 Việt Nam để kiểm tra năng lực trong đợt tập trung này".

Một lần nữa, HLV Park Hang Seo khẳng định danh sách U22 Việt Nam chỉ là tạm thời và tất cả các cầu thủ phải thể hiện sự nỗ lực cao nhất.

{keywords}
U22 Việt Nam chưa có đầy đủ lực lượng

"Đây chưa phải là danh sách cuối cùng. Chúng tôi chưa có nhiều thời gian tập cùng các cầu thủ, và họ cũng ít cơ hội ra sân. Vì vậy bất kỳ cầu thủ nào cũng phải kiểm tra. Tôi muốn thông qua đợt tập trung để đánh giá kỹ hơn từng cầu thủ.

Không phải ai cũng có cơ hội đá vị trí sở trường ở U22 Việt Nam. nhưng tôi nghĩ rằng các các cầu thủ suy nghĩ vị trí nào là phù hợp. Tháng 12 còn có đợt tập trung nữa, hy vọng đến lúc đó sẽ có đầy đủ danh sách của U22 Việt Nam", HLV Park Hang Seo nói.

Huy Phong