Video HLV Park Hang Seo tham gia thử thách "rửa tay đúng cách":

Với mong muốn cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, VFF tổ chức chiến dịch “Thử thách rửa tay đúng cách”. Ngay lập tức HLV Park Hang Seo trở thành nhân vật đầu tiên tham gia thử thách này.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã quay video rửa tay theo hướng dẫn 6 bước của Bộ Y tế và đăng lên mạng xã hội kèm hashtag #VFFthuthach và #ruataydungcach.

Đoạn video cho thấy thầy Park thực hiện "ngon lành" thử thách. Mở đầu đoạn video, HLV Park Hang Seo nói: "Xin chào, tôi là Park Hang Seo, HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Hãy ngăn ngừa virus Corona bằng cách rửa tay đúng cách".

{keywords}
HLV Park Hang Seo có ý thức rất cao trong việc phòng chống dịch Covid-19

Sau đó, thầy Park gửi lời thách thức tới 3 học trò của mình là Hoàng Đức, Phan Văn Đức và Tiến Linh. Những người được thử thách phải thực hiện quay clip trong vòng 24h và đăng tải lên trang cá nhân. Nếu không thực hiện đúng, người bị thử thách sẽ đóng góp một số tiền theo khả năng vào quỹ chống dịch Covid19 của Bộ y tế.

Cũng liên quan tới chiến dịch phòng chống dịch Covid-19, vừa qua, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã gặp gỡ Tổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus thảo luận về các giải pháp mà bóng đá có thể giúp WHO đối phó với Covid-19, cũng như những biện pháp mà các cơ quan quản lý, điều hành thể thao có thế áp dụng để chung tay đẩy lùi đại dịch.

Đại Nam