Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương đầu gối phải sau trận thắng CLB SHB Đà Nẵng 2-1 ở vòng 21 Wake up 247 V-League 2019. Các bác sĩ thông báo hậu vệ đội bóng thủ đô bị tổn thương điểm bán gối, phải nghỉ ít nhất 4-6 tuần.

Với chấn thương này, Văn Hậu lỡ trận đấu với Altyn Asyr thuộc bán kết AFC Cup 2019 liên khu vực vào ngày 20/8 và 27/8. Đáng tiếc hơn, hậu vệ cánh trái của Hà Nội gần như không thể góp mặt cùng tuyển Việt Nam trong chuến làm khách trước Thái Lan trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. diễn ra vào ngày 5/9.

{keywords}
Văn Hậu lỡ trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022

Đây thực sự là một tin dữ với HLV Park Hang Seo, bởi Văn Hậu là cầu thủ rất quan trọng ở hàng thủ. Bài toàn lực lượng càng trở nên nan giải với thầy Park khi trước đó trung vệ Đình Trọng cũng chấn thương phải nghỉ 6 tháng.

Với CLB Hà Nội, việc vắng Văn Hậu ở giai đoạn rất căng thẳng này là một thổn thất rất lớn. HLV Chu Đình Nghiêm liên tục phải xoay tua cầu thủ khi tham dự cùng lúc nhiều mặt trận, và giờ thì càng khó khi vắng nhân tố rất quan trọng ở hàng phòng ngự.

Video tuyển Việt Nam 1-0 Thái Lan tại King's Cup 2019:

 

S.N