HLV Park Choong Kyun kết thúc nhiệm vụ làm phó tướng cho thầy Park sau trận tuyển Việt Nam làm khách trên sân của Oman, vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước đó, ông Park Choong Kyun nhận được lời mời của HLV Park Hang Seo tham gia huấn luyện cho tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, 4 trận làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo của HLV Park Choong Kyun, tuyển Việt Nam đều trắng tay.

{keywords}
HLV Park Choong Kyun chia tay thầy Park và tuyển Việt Nam

Do đội bóng thủ đô có nhiều cầu thủ đang làm nhiệm vụ ở đội tuyển nên ông Park Choong Kyun phải đôn nhiều cầu thủ trẻ lên tập cùng đội 1.

Chuẩn bị cho mùa giải 2022, Hà Nội FC chia tay Tấn Tài, Quốc Long và 3 ngoại binh Oloya Moses, Geovane Magno và Bruno Catanhede. Tân binh mới nhất cập bến Hà Nội là tiền vệ Hai Long hiện đang khoác áo U22 Việt Nam.

{keywords}
Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận tiếp đón Nhật Bản và Saudi Arabia

Liên quan tới sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam trước hai trận tiếp đón Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11), chiều nay các cầu thủ trở lại tập luyện sau một ngày được xả trại.

Hiện tại tiền vệ Minh Vương vẫn chưa xuất có mặt ở tuyển Việt Nam, trong khi HLV Park Hang Seo cùng một số cầu thủ U23 sẽ hội quân vào ngày 4/11 tới.

Video tuyển Việt Nam 1-3 Oman (Nguồn FPT Play):

Huy Phong

Thắng tối thiểu, U23 Myanmar chờ đấu "chung kết" với U23 Việt Nam

Thắng tối thiểu, U23 Myanmar chờ đấu "chung kết" với U23 Việt Nam

U23 Myanmar giành chiến thắng 1-0 trước U23 Đài Loan (Trung Quốc), và chờ đấu trận quyết định với U23 Việt Nam vào ngày 2/11 tới.

Tuyển Việt Nam: Muốn bay cao, hãy "cởi trói" cho thầy Park

Tuyển Việt Nam: Muốn bay cao, hãy "cởi trói" cho thầy Park

HLV Park Hang Seo đang quá tải nên cần giải phóng cho thuyền trưởng người Hàn Quốc nếu muốn tuyển Việt Nam bay cao và ổn định thời gian tới.

HLV Park Hang Seo: Khi U23 Việt Nam là một gánh nặng

HLV Park Hang Seo: Khi U23 Việt Nam là một gánh nặng

U23 Việt Nam đang là gánh nặng thực sự đối với HLV Park Hang Seo để tới đây có lẽ phải tháo gỡ cho ông thầy người Hàn Quốc...