Trước nhiều thông tin đội tuyển Thái Lan chia tay HLV Nishino để ký hợp đồng với một HLV người Hàn Quốc, Tổng thư ký FAT Patit Suphaphong lên tiếng bác bỏ: "Chúng tôi hiện vẫn tôn trọng hợp đồng với HLV Nishino. Sau khi chiến lược gia này trở lại Thái Lan, hai bên sẽ ngồi lại để lên những kế hoạch tiếp theo".

"Chúng tôi từ chối mọi hồ sơ mong muốn dẫn dắt tuyển Thái Lan. Nếu FAT tiếp nhận bất cứ hồ sơ nào, điều đó đồng nghĩa chúng tôi phá vỡ hợp đồng với HLV Nishino. Xin nhắc lại, chúng tôi không thể chấp nhận những hồ sơ gửi đến FAT.

{keywords}
FAT từ chối các ứng viên người Hàn Quốc

Có nhiều người đại diện tiếp cận FAT và hỏi rằng chúng tôi có ý định thay đổi HLV trưởng hay không. Tuy nhiên, chắc chắn không có bất cứ chuyện gì xảy ra cho đến khi kết thúc hay chấm dứt hợp đồng với HLV Nishino", ông Patit Suphaphong nhấn mạnh.

Hiện hợp đồng của HLV Nishino với tuyển Thái Lan còn thời hạn tới hết năm 2022. Chiến lược gia người Nhật Bản sau một thời gian bận việc riêng ở quê nhà, sẽ trở lại dẫn dắt "Voi chiến" vào ngày 21/7.

Trước đó, báo chí Thái Lan đưa tin FAT đang rất quan tâm tới các HLV người Hàn Quốc, bao gồm nhiều cái tên quen thuộc như Lee Lim Saeng, Chung Hae Seong hay Hong Myung Bo. 

Trong đó, HLV Chung Hae Seong từng là trợ lý HLV Guus Hiddink với người đồng nghiệp Park Hang Seo. Ông từng là cựu GĐKT của CLB HAGL và HLV trưởng CLB TP.HCM. Còn HLV Hong Myung Bo là huyền thoại bóng đá Hàn Quốc và hiện đang là dẫn dắt CLB Ulsan Hyundai. 

Video tuyển Việt Nam 2-3 UAE:

Đại Nam

Tuyển Việt Nam: Vì sao thầy Park muốn quyền ưu tiên?

Tuyển Việt Nam: Vì sao thầy Park muốn quyền ưu tiên?

HLV Park Hang Seo muốn tuyển Việt Nam tập trung sớm để nhằm thành tích tốt nhất ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Nguyện ý của ông thầy người Hàn có thành?

Tuyển Việt Nam được đá ở Mỹ Đình: Niềm vui và áp lực của thầy Park

Tuyển Việt Nam được đá ở Mỹ Đình: Niềm vui và áp lực của thầy Park

Tuyển Việt Nam có thể đá vòng loại World Cup 2022 ở sân Mỹ Đình khiến thầy Park vui, nhưng đó cũng là áp lực cho thuyền trưởng người Hàn Quốc...

HLV Park Hang Seo ở quê nhà, cuối tháng 7 mới trở lại Việt Nam

HLV Park Hang Seo ở quê nhà, cuối tháng 7 mới trở lại Việt Nam

Sau lễ tang của bố vợ, HLV Park Hang Seo trở về tỉnh Gyeongsang để thăm mẹ và gia đình.