Do nhận 2 thẻ vàng ở vòng loại nên Hồ Tấn Tài không được đăng ký thi đấu trong trận ra quân của U23 Việt Nam gặp U23 UAE, VCK U23 châu Á 2020.

Tấn Tài cho biết anh rất buồn vì không thể ra sân chiến đấu cùng các đồng đội trong trận đấu quan trọng nhất ở vòng bảng. Tuy không được góp mặt trong trận ra quân vào ngày 10/1 tới, nhưng Hồ Tấn Tài hoàn toàn đặt niềm tin vào U23 Việt Nam.

{keywords}
Tấn Tài tin các đồng đội sẽ làm thay phần của mình

 “Đội tuyển không phụ thuộc vào cá nhân nào cả. Tôi tin tưởng thầy Park, tin tưởng các đồng đội bởi chúng tôi luôn có sự hỗ trợ nhau để thành công”, Tấn Tài nói.

Hồ Tấn Tài chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam trong trận thua 1-2 trước Jordan chiều 3/1. Tấn Tài cũng bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng sau thời gian dài điều trị chấn thương dây chằng.

{keywords}
U23 Việt Nam chuẩn bị tích cực cho VCK U23 châu Á 2020

Đình Trọng trở lại là điều vui cho đội, cậu ấy rất quan trọng ở chiến dịch VCK U23 châu Á 2020 lần này”, Hồ Tấn Tài nhận xét.

Sáng 4/1, Hồ Tấn Tài cùng nhóm các cầu thủ ít thi đấu trong trận đá tập với U23 Bahrain ra sân tập luyện dưới sự hướng dẫn của trợ lý HLV trưởng Lee Young-jin. Trong khi đó, nhóm các cầu thủ đá chính chỉ tập các bài vận động với khối lượng nhẹ nhàng ngay trong khuôn viên khách sạn. Buổi chiều các cầu thủ U23 Việt Nam được nghỉ ngơi tại khách sạn.

Huy Phong