Việt Nam vs Malaysia

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, vào lúc 23h45 ngày 11/6, trên SVĐ Al-Maktoum (UAE).

Vua áo đen người Nhật, Sato Ryuji là người quen cũ của bóng đá Việt Nam, khi từng là trọng tài ngoại đầu tiên cầm còi ở V-League, trong trận đấu giữa Bình Dương và Thanh Hóa (2014).

{keywords}
Trọng tài chính Sato Ryuji là 'người quen' của bóng đá Việt Nam

Lần gần đây nhất vị trọng tài sinh năm 1977 này cầm cân nảy mực trận đấu của Việt Nam là tại U23 châu Á 2020, khi các học trò của HLV Park Hang Seo hòa không bàn thắng với Jordan.

Trận này, ông Sato Ryuji rút ra 2 thẻ vàng và đều dành cho các cầu thủ Jordan.

Và 2 trợ lý cho trọng tài chính Sato Ryuji tối nay, cũng chính là những người đã cùng làm nhiệm vụ ở trận đấu trên, gồm ông Yamauchi Hiroshi và Mihara Jun. Chỉ có trọng tài bàn là khác, ông Kim Dae Yong, người Hàn Quốc.

Trận Việt Nam với Malaysia tối nay, có ý nghĩa sống còn với cả 2 đội tuyển cho mục tiêu lấy vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

{keywords}
Người hâm mộ cả nước đang hướng về thầy trò HLV Park Hang Seo

Người Malaysia đang hy vọng lợi thế hình thể có thể giúp họ trong trận chiến với Việt Nam, trong lúc các chiến binh áo đỏ đầy quyết tâm lấy trọn 3 điểm.

Trong lúc chờ trận đấu diễn ra, người hâm mộ bàn tán sôi nổi, đưa ra dự đoán kết quả. VietNamNet xin được trích dẫn một số dưới đây:

Bạn Đạt (dato...@) bày tỏ: “Hơi tiếc vì không có Quang Hải ở trận này, nhưng Việt Nam vẫn chiến tốt vì đội hình đồng đều. Dự đoán, Việt Nam thắng Malaysia 2-0”.

Vũ Huy (jk...@) đánh giá: “Dưới thời ông Park, hầu hết các cầu thủ dù ở vị trí chính thức hay dự bị đều được đào tạo bài bản, nỗ lực nên chính cũng như phụ. Việc cầu thủ nào ra sân cũng sẽ nỗ lực hết mình để đem lại chiến thắng cho đội tuyển!”.

Lê Việt Hồng (leviethong...@): “Tiến Linh và Hoàng Đức sẽ ghi bàn. Việt Nam thắng 2-0”.

Lê Vân (jh...@) thì quả quyết: “Công Phượng chắc chắn sẽ ‘đè bẹp’ Malaysia vì anh rất có duyên ghi bàn trước đội này! Tôi đặt niềm tin ở em trai mới lấy vợ”.

{keywords}
Việt Nam chiến thắng!

Còn Tan Pham Van (323hoang...@) đặt cược: “Xuân Trường sẽ lặp lại thành công như ở Thường Châu”.

Ben Ben (hkh...@) nhắn gửi: “Song sát Công Phượng – Xuân Trường hãy nổ to hôm nay nhé”.

Hoang Yen (hh...@) mong mỏi: “Trận gặp Indonesia Tấn Trường thảnh thơi. Mong trận này anh vẫn thảnh thơi tiếp cho chúng tôi mừng”.

Quốc Kính (kinhquoc...@): “Luôn có niềm tin với thế hệ cầu thủ hiện tại, đoàn kết, chuyên nghiệp bài bản. Việt Nam sẽ thắng”.

Lê Đức (duclengoc..@): “Đội tuyển của chúng ta cũng không được chủ quan, Malaysia khác với Indo”.

Dien Hang (jh...@) liền nhắn lại: “Không chủ quan, không nề hà và nhất định là chiến thắng rồi!”.

Tùng Nguyễn (jk...@) hào hứng: “Đội tuyển Việt Nam đang gây sốc cho cả thế giới. Và tối nay, họ sẽ gây sốc thêm một lần nữa khi chiến thắng 3-0 trước Malaysia”...

Mai Nguyễn

Tuyển Việt Nam: Thầy Park tính bài gì để hạ Malaysia

Tuyển Việt Nam: Thầy Park tính bài gì để hạ Malaysia

Tuyển Việt Nam phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu, và vì thế thầy Park có những phương án về nhân sự mới so với trận thắng to Indonesia, để hạ người Mã.

Báo Trung Quốc: Việt Nam làm ‘điên đảo cả thế giới’ ở World Cup

Báo Trung Quốc: Việt Nam làm ‘điên đảo cả thế giới’ ở World Cup

Tờ Sohu choáng thành tích tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, đặt ra câu hỏi bóng đá Trung Quốc đang thụt lùi hay bóng đá Việt Nam tiến bộ quá nhanh.

Đội hình Việt Nam vs Malaysia: Đặt niềm tin vào Xuân Trường, Công Phượng

Đội hình Việt Nam vs Malaysia: Đặt niềm tin vào Xuân Trường, Công Phượng

Xuân Trường đá chính khi Quang Hải vắng mặt, đồng thời Công Phượng xuất hiện trên hàng công khi Việt Nam thi đấu với Malaysia.