Tuyển futsal Việt Nam đánh bại Panama 3-2 để nuôi cơ hội trở thành 1 trong 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất giành quyền vào vòng 1/8 futsal World Cup 2021. Trường đoàn Trần Anh Tú nhìn nhận, tuyển futsal Việt Nam rất vất vả mới bảo toàn được chiến thắng.

"Trận thắng này rất có ý nghĩa, mang lại tinh thần rất tốt cho tuyển futsal Việt Nam. Việc được tham dự sân chơi cao nhất thế giới là World Cup và chúng ta có chiến thắng không dễ dàng chút nào.

{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam có chiến thắng không dễ dàng

Tuyển futsal Việt Nam có một trận thắng như kỳ World Cup 2016, và phấn đấu đứng thứ 3 của bảng D. Việc phấn đấu vào vòng 16 đội không dễ dàng khi còn phụ thuộc kết quả các bảng khác, chưa kể trận cuối CH Czech mạnh hơn tuyển futsal Việt Nam rất nhiều", ông Tú nói.

Trong khi đó, cầu thủ mở tỷ số cho tuyển futsal Việt Nam, Pivot Nguyễn Minh Trí chia sẻ cảm xúc: "Chúng tôi rất hạnh phúc với chiến thắng trước Panama. Trận thắng quyết định giúp tuyển futsal Việt Nam có cơ hội giành quyền đi tiếp.

{keywords}
Tiền đạo Minh Trí mở tỷ số cho tuyển futsal Việt Nam

Tôi dành tặng bàn thắng cho tất cả người hâm mộ. Tôi muốn giúp mọi người có động lực vượt qua đại dịch Covid-19".

Trong khi đó, tác giả bàn thắng quyết định chiến thắng 3-2 cho tuyển futsal Việt Nam Văn Hiếu nói: "Lần đầu tiên tôi được tham dự World Cup nhưng đã có bàn thắng, mang tới cảm xúc rất tuyệt vời. Nhưng điều quan trọng là chiến thắng của đội tuyển.

Panama là đội bóng mạnh, chơi hiệu quả, nhưng tuyển futsal Việt Nam đã chơi tốt hơn. Chúng tôi quyết tâm bước vào trận đấu cuối gặp CH Czech với tinh thần cao nhất".

Trận đấu cuối của tuyển futsal Việt Nam gặp CH Czech vào lúc 20h ngày 19/9.

Video tuyển futsal Việt Nam 3-2 Panama:

Huy Phong

Highlights futsal Việt Nam 3-2 Panama: Chiến thắng đau tim

Highlights futsal Việt Nam 3-2 Panama: Chiến thắng đau tim

Văn Hiếu trở thành người hùng của ĐT futsal Việt Nam khi ghi bàn quyết định, mang về chiến thắng kịch tính 3-2 cho đội nhà trước Panama, ở lượt trận thứ 2 bảng D FIFA Futsal World Cup 2021.

Thắng nghẹt thở Panama, ĐT futsal Việt Nam thắp lên cơ hội đi tiếp

Thắng nghẹt thở Panama, ĐT futsal Việt Nam thắp lên cơ hội đi tiếp

ĐT futsal Việt Nam giành chiến thắng kịch tính với tỷ số 3-2 trước Panama ở lượt trận thứ 2, qua đó mở ra cơ hội lọt vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021.