Sáng 9/10, người đại diện của HLV Park Hang Seo là Lee Dong Jun bất ngờ xuất hiện ở trụ sở VFF. Lee Dong Jun từ chối tiết lộ mục đích của chuyến sang Hà Nội lần này, nhưng theo nhiều nguồn tin, ông Lee sẽ có cuộc đàm phán với VFF về việc gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo.

Trước đó, người đại diện Lee Dong Jun đã cùng VFF ngồi đàm phán gia hạn hợp đồng lần đầu vào hồi tháng 7 nhưng hai bên chưa tìm được tiếng nói chung. Sau đó, rất nhiều thông tin xuất hiện trên báo chí về mức lương, thời hạn cũng như các điều khoản khác trong hợp đồng.

{keywords}
Người đại diện HLV Park Hang Seo xuất hiện tại trụ sở VFF

Trước vấn đề rất nhạy cảm, phía đại diện HLV Park Hang Seo đã "đóng băng" cuộc đàm phán. Tuy nhiên, theo tiết lộ của VFF mới đây, hai bên sẽ nối lại đàm phán vào tháng 10, tức là 3 tháng trước khi bản hợp đồng cũ của thầy Park hết hạn (tháng 1/2020).

Theo báo chí Hàn Quốc, vấn đề hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF gặp khúc mắc về những mục tiêu dài hạn của bóng đá Việt Nam. Ông Park muốn đội tuyển Việt Nam chinh phục những giải đấu lớn trong tương lai, thay vì chỉ ở tầm khu vực.

Bản thân HLV Park Hang Seo mới đây cũng khẳng định ông không quan tâm tới vấn đề tài chính ở bản gia hạn hợp đồngđồng. Chiến lược gia 60 tuổi muốn được thấy một chiến lược thực sự của bóng đá Việt Nam.

Huy Phong