Rio Ferdinand đến Hà Nội vào ngày 22/6 tham dự một chuỗi hoạt động giao lưu và tham gia trận đấu giữa đội vô địch Tiger Street Football và đội của 5 huyền thoại bóng đá quốc tế. Cựu danh thủ MU giao lưu với những đội bóng phủi của Việt Nam tham gia các trận đấu bóng đá đường phố. Sở hữu chiều cao 1m93, Ferdinand rất dễ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

{keywords}
Cựu danh thủ Hồng Sơn thích thú tâng bóng cùng Rio Ferdinand 

Đến sự kiện bế mạc vào buổi tối, trung vệ 41 tuổi diện quần dài và sơ mi jean đầy năng động. Anh vẫn là điểm nhấn riêng ở khu VIP. Rio Ferdinand giao lưu, tặng bóng có chữ ký cho người hâm mộ Việt Nam, sau đó có cuộc đối đầu thú vị với các cựu danh thủ Việt Nam như Hồng Sơn, Đức Thắng, Như Thành... trên đường phố Hà Nội.

Chia sẻ trong buổi giao lưu tại Hà Nội, Ferdinand cho biết: "Tôi thật sự bất ngờ trước tình yêu bóng đá của NHM Hà Nội, cũng như những tình cảm các bạn dành cho tôi. Hôm nay trời nóng đến 40 độ mà các bạn vẫn đến rất đông. Tôi thật sự thấy yêu Việt Nam và yêu các bạn rất nhiều".

{keywords}
Đức Thắng trong một pha tranh chấp

Sau Hà Nội, tối 23/6 tại TPHCM, Rio Ferdinand, Roberto Carlos, Luis Figo, Didier Drogba và Park Ji-sung cùng thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ lập thành đội bóng "6 sao" để tranh tài với đội bóng đường phố xuất sắc nhất Việt Nam.

Đ.Nam