Dù tuyển Việt Nam đứng cửa dưới so với Nhật Bản, Saudi Arabia, nhưng trung vệ Quế Ngọc Hải tin tưởng sức mạnh từ khán đài Mỹ Đình có thể giúp tuyển Việt Nam chơi trên 100% phong độ, hướng tới mục tiêu có điểm.

{keywords}
Trung vệ Quế Ngọc Hải

"Tôi nghĩ tuyển Việt Nam đã thể hiện rất tốt dù thua 4 trận vừa qua. Người hâm mộ cũng đã có những nhìn nhận tích cực về đội tuyển. 

Điều quan trọng là những gì chúng tôi thể hiện trên sân, đặc biệt là tinh thần và thái độ thi đấu rất nỗ lực, không lùi bước… Đây là lần đầu tuyển Việt Nam giành quyền vào đến vòng cuối cùng của sân chơi lớn và đụng độ những đối thủ hàng đầu châu lục, vì vậy, vấn đề kinh nghiệm rất quan trọng", Quế Ngọc Hải đánh giá về 4 trận vừa qua của tuyển Việt Nam.

{keywords}
 Tuyển Việt Nam hội quân trở lại và có buổi tập đầu tiên vào chiều 26/10

"Cá nhân tôi rất mong khán giả vào sân và các CĐV cũng đang chờ đợi điều này, nhất là khi thi đấu với các đối thủ hàng đầu châu Á. Việc được thi đấu trên sân nhà có khán giả là một lợi thế rất lớn cho đội tuyển ở các trận đấu sắp tới. Đây chắc chắn là nguồn động lực lớn cho các cầu thủ.

Mục tiêu của tuyển Việt Nam ở hai trận tiếp Nhật Bản và Saudi Arabia là thi đấu thật tốt, thể hiện tinh thần Việt Nam và có điểm", Quế Ngọc Hải nhấn mạnh.

{keywords}
 
{keywords}
Tuyển Việt Nam vắng thầy Park nhưng vẫn tập luyện rất tập trung

Chiều 26/10, tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung chuẩn bị cho hai trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia. Dù không có HLV Park Hang Seo chỉ đạo do bận dẫn dắt U23 Việt Nam, nhưng Công Phượng và các đồng đội vẫn thể hiện sự tập trung cao nhất.

Trước hai trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia, tuyển Việt Nam đón sự trở lại của Minh Vương, tuy nhiên Trọng Hoàng vắng mặt đáng tiếc do đang điều trị thoát vị đĩa đệm.

Ngày mai (27/10), VFF sẽ phát hành vé xem trận Việt Nam- Nhật Bản qua hình thức bán online.

Video tuyển Việt Nam 1-3 Oman (Nguồn FPT Play):

Huy Phong

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park phải trông chờ vào U23 Việt Nam

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park phải trông chờ vào U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo chưa có nhiều thay đổi trong danh sách tuyển Việt Nam cho các trận đấu vào tháng 11, cho nên lại phải chờ vào cả U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo: 'Đừng so sánh U23 Việt Nam bây giờ với lứa Thường Châu'

HLV Park Hang Seo: 'Đừng so sánh U23 Việt Nam bây giờ với lứa Thường Châu'

HLV Park Hang Seo thừa nhận khó khăn lớn nhất của U23 Việt Nam là không biết thông tin về đối thủ, nhưng hạ quyết tâm đả bại U23 Đài Loan lẫn U23 Myanmar.

U23 Việt Nam có lực lượng mạnh nhất đấu Đài Loan

U23 Việt Nam có lực lượng mạnh nhất đấu Đài Loan

HLV Park Hang Seo có thể tung ra đội hình mạnh nhất trong trận ra quân vòng loại U23 châu Á 2022, gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc).