Ở buổi tập đầu tiên trên đất UAE, Quế Ngọc Hải bị đau cổ chân phải nhờ tới sự chăm sóc của bác sĩ trước khi phải dừng tập. HLV Park Hang Seo rất lo lắng bởi hàng thủ của tuyển Việt Nam mất nhiều trụ cột ở hàng thủ vì lý do chấn thương.

Rất may sau một ngày nghỉ ngơi, Quế Ngọc Hải đã trở lại với tuyển Việt Nam. Trung vệ CLB Viettel "nuốt" trọn giáo án của thầy Park đưa ra. 

{keywords}
Quế Ngọc Hải tập luyện trở lại cùng toàn đội

Về phần mình, ông Park tìm lại nụ cười tươi, cùng tham gia tập luyện với các cầu thủ. Sau 3 trận thua liên tiếp, chiến lược gia người Hàn Quốc đang gặp áp lực rất lớn. 

Đặc biệt sau trận thua Trung Quốc, ông thầy 64 tuổi được cho là khá bảo thủ trong cách cầm quân của mình. Nhiều khả năng ở trận gặp Jordan, tuyển Việt Nam sẽ có một số thay đổi về nhân sự, trong khi lối chơi tấn công mạnh dạn hơn.

Chuẩn bị cho trận đấu này, tuyển Việt Nam quyết định đổi sân tập chất lượng hơn để các cầu thủ tránh nguy cơ chấn thương và có sự hưng phấn trong tập luyện.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo dù đánh giá cao Oman, nhưng cũng chỉ ra những điểm yếu của đối thủ này, qua đó giúp các cầu thủ tự tin hơn rất nhiều trong trận chạm trán sắp tới.

{keywords}
 HLV Park Hang Seo truyền sự tự tin, thoải mái tới các học trò

Hậu vệ Hồ Tấn Tài cho biết: "Trải qua từng trận, toàn đội đều đã cố gắng cống hiến hết sức mình với mong muốn có được kết quả tốt nhất. Đội tuyển rất mong người hâm mộ đồng cảm với những khó khăn của đội tuyển khi phải đối diện với những đối thủ rất mạnh tại vòng loại thứ ba World Cup".

Sau khi có bàn thắng rất đẹp vào lưới Trung Quốc, Tấn Tài nhận được nhiều sự kỳ vọng tiếp tục được ra sân trong trận đấu với Oman. Cầu thủ CLB Bình Định Tấn Tài cho biết bản thân chỉ biết cố gắng hết sức, cùng tuyển Việt Nam giành kết quả cao nhất.

Trận đấu giữa Oman - tuyển Việt Nam diễn ra lúc 23h00 theo giờ Việt Nam trên SVĐ Sultan Qaboos, Muscat. Đây cũng nơi từng chứng kiến cơn địa chấn của vòng loại Asian Cup 2004 khi tuyển Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Hàn Quốc, nhờ pha lập công duy nhất của Phạm Văn Quyến.

{keywords}
HLV Park Hang Seo trao đổi khá kỹ với các cầu thủ trước buổi tập
{keywords}
Sự trở lại của Quế Ngọc Hải giúp tinh thần các cầu thủ thoải mái hơn rất nhiều
{keywords}
Tuyển Việt Nam cũng đổi sân tập có chất lượng tốt hơn
{keywords}
HLV Park Hang Seo và các cầu thủ đã quên trận thua đáng tiếc trước Trung Quốc
{keywords}
Ông Park tham gia buổi tập cùng các học trò
{keywords}
HLV Park Hang Seo nhiều khả năng có một vài thay đổi về nhân sự. Ở những trận đấu vừa qua Phan Văn Đức không có phong độ tốt nhất
{keywords}
Tuyển Việt Nam cần làm mới để tránh bị đối thủ bắt bài
{keywords}
Thủ môn Bùi Tấn Trường vẫn được bắt chính, nhưng anh phải cải thiện khâu tâm lý và khả năng phán đoán tình huống của mình
{keywords}
Hồ Tấn Tài là một sự lựa chọn tốt lúc này ở tuyển Việt Nam
{keywords}
Tuyển Việt Nam chưa có điểm nào sau 3 trận, trong khi Oman thắng Nhật Bản ngay ngày ra quân. Đây là một thử thách lớn với thầy trò HLV Park Hang Seo.

S.N

Quế Ngọc Hải bị đau cổ chân, phải tập riêng

Quế Ngọc Hải bị đau cổ chân, phải tập riêng

Trung vệ, đội trưởng Quế Ngọc Hải phải tập riêng ngay buổi tập đầu tiên ở Oman, khi dính chấn thương cổ chân bởi mặt sân xấu.

Tuyển Việt Nam xốc lại tinh thần, chuẩn bị đấu Oman

Tuyển Việt Nam xốc lại tinh thần, chuẩn bị đấu Oman

Không chỉ có những động viên tinh thần toàn đội, HLV Park Hang Seo còn giúp tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất về chuyên môn trước trận gặp Oman.

AFC tiếc nuối cho tuyển Việt Nam vì kém may mắn

AFC tiếc nuối cho tuyển Việt Nam vì kém may mắn

AFC cho rằng tuyển Việt Nam xứng đáng có điểm ở vòng loại cuối World Cup 2022, nhưng lại kém may mắn.