Trong gần 2 năm trở lại đây, Quang Hải là một trong những ngôi sao nổi nhất bóng đá Việt Nam. Sự trưởng thành và khẳng định thương hiệu Quang Hải được gắn liền với rất nhiều chiến tích lịch sử bóng đá nước nhà như VCK U23 châu Á 2018, Asiad 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019.

Còn ở cấp CLB, Quang Hải cũng đã trở thành trụ cột không thể thiếu trên tất cả các mặt trận như V-League, cúp quốc gia, AFC Cup cùng Hà Nội FC.

{keywords}
Tiền vệ Quang Hải đi tiên phong về bảo vệ môi trường trong giới cầu thủ


Sự nổi tiếng luôn đi kèm với trách nhiệm và ở độ tuổi 22, Quang Hải cũng nhận thức rất rõ điều này. Chính bởi vậy, Quang Hải đã quyết định hợp tác trong vai trò đại sứ bảo vệ môi trường với AnEco (thuộc Tập đoàn An Phát Holdings).

Quang Hải chia sẻ sau khi trở thành đại sứ môi trường: "Trong thời gian ra nước ngoài thi đấu, được tiếp xúc với môi trường trong lành sạch đẹp và văn minh của họ, Hải rất ấn tượng và mong muốn làm được điều gì đó để bảo vệ môi trường sống ngay tại quê nhà.

Gần đây, Hải có kêu gọi bạn bè cùng thực hiện một hoạt động làm sạch môi trường ngay tại Hà Nội và được trực tiếp sử dụng sản phẩm túi rác vi sinh phân hủy hoàn toàn. Đó là một trải nghiệm vô cùng ý nghĩa".

Đại Nam