Chia sẻ sau thua Triều Tiên, đội trưởng Nguyễn Quang Hải nói: "Toàn đội cảm thấy tiếc nuối với kết quả. Song, U23 Việt Nam đã thi đấu với một tinh thần quả cảm dù kết quả không tốt. Trong bóng đá, sai lầm là không thể tránh khỏi. Đây là bài học để Bùi Tiến Dũng hoàn thiện bản thân hơn nữa".

"Ngay từ đầu toàn đội đã chỉ tập trung vào trận đấu của mình. Quan trọng hơn cả là mình thể hiện và thi đấu ra sao. Thật sự, U23 Triều Tiên đã thi đấu rất quyết tâm với một lối chơi khó chịu.

{keywords}
Tiền vệ Quang Hải. Ảnh S.N

Không giành được kết quả tốt nhưng thầy Park vẫn luôn động viên và khích lệ tinh thần toàn đội. Đây là giải đấu trẻ và toàn đội sẽ phải tích cực hoàn thiện bản thân hơn nữa, đồng thời hướng đến những mục tiêu tiếp theo", Quang Hải cho biết.

Trong khi đó, tiền đạo Tiến Linh chia sẻ: "Tôi không muốn nói nhiều nữa, trong cuộc chơi ai cũng có sai lầm và trong đội đã cố gắng hết mình. Trận này để thua đáng tiếc nhưng tôi và các đồng đội của mình cũng đã cố gắng hết sức.

{keywords}
Tiến Linh gửi lời xin lỗi thới người hâm mộ. Ảnh S.N

Chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Thất bại này thật khó để bào chữa, nhưng chúng ta phải đối diện với nó và hướng tới tương lai tốt đẹp hơn!".

Trước đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng gửi tâm thư, anh viết: "Kết thúc tuổi trẻ, Tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ, Nhưng mọi thứ đã dừng ở đó. Xin cảm ơn tất cả nhưng gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại..."

Video U23 Việt Nam 1-2 U23 Triều Tiên:

Đ.N