Video HLV Park Hang Seo lo lắng vì Quang Hải:

Xuất hiện trên sân tập với gương mặt khá buồn, tiền vệ Quang Hải đã không thể khởi động cùng các đồng đội. Được biết, đội trưởng U23 Việt Nam bị đai bắp chân khiến anh chỉ có thể đi bộ và tập nhẹ với bóng.

Việc Quang Hải bị đau khiến HLV Park Hang Seo vô cùng lo lắng. Trước đó, cầu thủ này vẫn chơi trọn vẹn trận làm khách trên sân của Tampines Rovers ở vòng bảng AFC Cup 2019. Sau khi trở lại U23 Việt Nam, Quang Hải đã tập luyện rất tích cực cùng các đồng đội. 

{keywords}
HLV Park Hang Seo tỏ ra lo lắng với chấn thương của Quang Hải. Ảnh S.N

HLV Park Hang Seo sau khi hỏi thăm tình hình chấn thương của học trò cưng, đã yêu cầu Quang Hải sang phần sân đối diện để khởi động nhẹ với một cầu thủ chấn thương khác là tiền đạo Tiến Linh.  

{keywords}

Quang Hải phải sang phần sân đối diện để khởi động

{keywords}

{keywords}

Khuôn mặt khá buồn của Quang Hải. Ảnh S.N

Có vẻ rất "thèm" bóng, Quang Hải trở lại sân tập của U23 Việt Nam nhưng bị thầy Park phát hiện, đồng thời yêu cầu tiền vệ CLB Hà Nội chỉ được phép đứng ở khu vực của các thủ môn.

{keywords}
Tiến Linh cũng hồi phục chấn thương khá chậm. Ảnh S.N

Hiện tại các bác sĩ vẫn chưa thông báo chính thức mức độ nặng nhẹ chấn thương của Quang Hải, tuy nhiên gần như chắc chắn anh khó có thể đá trận giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc) vào tối mai (16/3) trên sân Hàng Đẫy.

{keywords}

{keywords}

HLV Mai Đức Chung động viên Quang Hải. Ảnh S.N

Không những thế, các thành viên BHL U23 Việt Nam đang tỏ ra lo lắng khi vòng loại U23 châu Á 2020 đang tới gần, Quang Hải sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp phục hồi.

Theo kế hoạch, ngày 20/3, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam.

Huy Phong