Video U23 Việt Nam rèn quân cho vòng loại U23 châu Á:

Tiền vệ trưởng thành từ "lò" HAGL Lương Hoàng Nam nhìn nhận về 3 đối thủ ở vòng loại U23 châu Á: "Indonesia là đối thủ duyên nợ, và hiện đối thủ này có nhiều cầu thủ chất lượng, thậm chí có nhiều cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài. Đây là đối thủ rất khó khăn cho U23 Việt Nam. U23 Thái Lan cũng vậy, họ là đội bóng mạnh nên không dễ cho U23 Việt Nam". 

{keywords}
Hoàng Nam tự tin có suất dự vòng loại U23 châu Á 2020. Ảnh S.N

U23 Việt Nam, Hoàng Nam thừa nhận rất ngưỡng mộ Quang Hải: "U23 Việt Nam quy tụ nhiều cầu thủ hay, nhưng có lẽ Quang Hải là người có khả năng xử lý tốt và kỹ thuật nhất".

Tiền vệ thấp nhất U23 Việt Nam (chỉ cao 1m59) không cho rằng thể hình là một bất lợi lớn với mình: "Trong bóng đá hiện đại thể hình rất quan trọng. Cá nhân mình tôi lấy tư duy chơi bóng, kỹ thuật và kinh nghiệm để bù đắp lại. Tôi được thi đấu ở V-League, và khi đối đầu với những anh lớn giúp tôi có nhiều kinh nghiệm để áp dụng vào trận đấu".

{keywords}
U23 Việt Nam tích cực tập luyện. Ảnh S.N

Sau khi cùng Hà Nội FC đá AFC Cup, 5 cầu thủ của CLB này đã trở lại U23 Việt Nam. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo và thủ thành Bùi Tiến Dũng do có bận việc nên đến sân tập muộn.

Riêng Đình Trọng, trung vệ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Phát biểu với báo chí trước đó, HLV Park Hang Seo cho biết ông đã có phương án thay Đình Trọng nếu trung vệ này không kịp bình phục. Phương án dự kiến là Tấn Sinh của Quảng Nam.

Quân xanh U23 Việt Nam thua đội hạng Nhất
U23 Đài Loan (Trung Quốc) có chuyến tập huấn 1 tuần ở Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Đội bóng của HLV Wang Jia Zhong vừa có cuộc chạm trán với đội hạng Nhất là CLB bóng đá Phù Đổng. Kết quả chung cuộc, đội khách thất thủ 0-2. Trận giao hữu U23 Việt Nam- Đài Loan diễn ra vào ngày 16/3. 

Đ.Nam