Ở buổi tập tối 4/10, HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ sự trở lại của tiền vệ Phan Văn Đức. Trước đó, cầu thủ CLB SLNA phải tập riêng với bác sĩ do có dấu hiệu căng cơ.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Phan Văn Đức là một sự lựa chọn rất phù hợp cho mọi lối chơi của đội tuyển. Dù ở hai trận gặp Saudi Arabia và Australia cầu thủ mang số áo 20 không có phong độ cao nhất, nhưng anh vẫn là người được thầy Park tin tưởng ở trận gặp Trung Quốc, ngay cả khi tuyển Việt Nam có sự trở lại của Công Phượng.

{keywords}
Phan Văn Đức trở lại 

Có đầy đủ lực lượng, HLV Park Hang Seo chia đôi đội hình cho các cầu thủ đá đối kháng. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng dành thời gian rèn bài tập dứt điểm. Dù bị đánh giá yếu hơn Trung Quốc, nhưng tuyển Việt Nam hoàn toàn có khả năng chơi đôi công, quyết ghi bàn để có điểm đầu tiên ở sân chơi vòng loại cuối World Cup 2022.

Toàn đội thể hiện sự nỗ lực rất cao, ai cũng cố gắng ghi điểm để có tên trong danh sách 23 cầu thủ đấu Trung Quốc sắp được thầy Park chốt lại.

{keywords}
Tuyển Việt Nam rất tự tin trước trận gặp Trung Quốc

Dù vậy, HLV Park Hang Seo luôn nhắc nhở các học trò phải giữ được sự tỉnh táo, tránh gây chấn thương cho mình và đồng đội.

Hậu vệ Văn Thanh cho biết: "Chấn thương của các cầu thủ đó là điều rất đáng tiếc đối với đội tuyển. Tuy vậy, đội tuyển vẫn có nhiều nhân tố có thể thay thế được, nên vấn đề này cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Về chiến thuật thì BHL đã truyền tải đến các cầu thủ và rèn giũa tại các buổi tập. Bây giờ chỉ còn đợi ra sân thi đấu. Toàn đội cố gắng hết sức để vận hành tốt chiến thuật mà BHL đề ra”.

{keywords}
Tuyển Việt Nam có đầy đủ lực lượng
{keywords}
Tinh thần các cầu thủ rất thoải mái
{keywords}
HLV Park Hang Seo tiếp tục chia đội hình tuyển Việt Nam đá đối kháng
{keywords}
Các cầu thủ được luyện rất kỹ bài dứt điểm cầu môn
{keywords}
Công Phượng đang có phong độ tốt trước trận gặp Trung Quốc
{keywords}
Dù là hậu vệ nhưng Văn Thanh thường xuyên ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam
{keywords}
Buổi tập rất hiệu quả của Công Phượng, Xuân Trường và các đồng đội
{keywords}
Toàn đội luôn cùng nhau rút kinh nghiệm sau mỗi buổi tập.

S.N

Sao Trung Quốc tuyên bố cả đội đã nghiên cứu kỹ tuyển Việt Nam

Sao Trung Quốc tuyên bố cả đội đã nghiên cứu kỹ tuyển Việt Nam

Trung vệ Li Ang mong chờ trận đấu Trung Quốc với tuyển Việt Nam, tuyên bố cả đội đã nghiên cứu kỹ lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo.

AFC: Tuyển Việt Nam sẽ gây bất ngờ trước Trung Quốc

AFC: Tuyển Việt Nam sẽ gây bất ngờ trước Trung Quốc

AFC đánh giá tuyển Việt Nam yếu nhất bảng B nhưng sẽ làm nên bất ngờ trong hai trận gặp Trung Quốc và Oman.

Trung Quốc mất tiền đạo chủ lực trước trận gặp tuyển Việt Nam

Trung Quốc mất tiền đạo chủ lực trước trận gặp tuyển Việt Nam

Tiền đạo chủ lực của tuyển Trung Quốc là Wei Shihao được truyền thông xứ này cho hay, vắng mặt ở trận gặp tuyển Việt Nam vì chấn thương.