Chiều 26/11, tuyển Việt Nam có buổi đấu tập nội bộ chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Đây là dịp để HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện đánh giá phong độ của các cầu thủ, trước khi rút gọn danh sách đội tuyển lên đường sang Singapore.

Dù chỉ là buổi đấu tập nhưng các tuyển thủ Việt Nam đều nỗ lực hết sức để ghi điểm với thầy Park. Hai bàn thắng trong trận đấu được ghi bởi Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức.

{keywords}
Phan Văn Đức lấy lại sự tự tin trước AFF Cup 2020

Việc Phan Văn Đức "nổ súng" thực sự là một tín hiệu vui với hàng công tuyển Việt Nam. Bàn thắng trong trận đấu tập chắc chắn giúp tiền đạo mang số áo 20 phấn chấn hơn rất nhiều trước AFF Cup 2020.

Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Phan Văn Đức để lại sự thất vọng lớn khi chơi mờ nhạt, bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc. Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn tin tưởng vào tiền đạo người Nghệ An và hy vọng cậu học trò cưng sẽ "lấy lại những gì đã mất" ở AFF Cup tới.

Liên quan tới chấn thương của Công Phượng và Hoàng Đức, cả hai cầu thủ này chỉ bị căng cơ nên không đáng ngại. Dù vậy HLV Park Hang Seo vẫn yêu cầu các bác sĩ theo dõi kỹ, đồng thời đưa ra giáo án phù hợp để giúp học trò sớm lấy lại phong độ tốt nhất.

{keywords}
Tuyển Việt Nam chuẩn bị tích cực cho AFF Cup

Ngoài Công Phượng và Hoàng Đức không tham gia buổi đấu tập, HLV Park Hang Seo không dùng Tiến Linh vì lo ngại nguy cơ chấn thương xảy ra khi tiền đạo CLB Bình Dương không có thể trạng tốt nhất.

Ở AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo sẽ đón sự trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. CLB Hà Nội mới đây cho biết cầu thủ người Đông Anh đã sẵn sàng với nhiệm vụ ở ĐTQG sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương.

Tuyển Việt Nam rút gọn danh sách còn 30 cầu thủ trước khi lên đường sang Singapore vào ngày 1/12. Quang Hải và các đồng đội có 6 ngày chuẩn bị cho trận ra quân gặp Lào, 6/12.

S.N

Tuyển Việt Nam: May thầy Park vẫn còn cơn đau đầu... dễ chịu

Tuyển Việt Nam: May thầy Park vẫn còn cơn đau đầu... dễ chịu

HLV Park Hang Seo còn nhiều âu lo với tuyển Việt Nam, nhưng riêng bộ khung bệ phóng để hàng công toả sáng thì lại đang là cơn đau đầu dễ chịu.

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park từ an tâm đến âu lo hàng công

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park từ an tâm đến âu lo hàng công

HLV Park Hang Seo vốn dĩ khá an tâm với hàng công tuyển Việt Nam, nhưng sau những gì cho thấy ở vòng loại World Cup 2022 thì giờ lại là lúc âu lo.

Công Phượng, Hoàng Đức tập riêng, thầy Park 'tái mặt'

Công Phượng, Hoàng Đức tập riêng, thầy Park 'tái mặt'

HLV Park Hang Seo đón nhận thông tin không vui đến từ hai chân sút Công Phượng và Hoàng Đức.