Ngày 17/6, sau khi chụp khám tại Hà Nội, bác sỹ kết luận tiền vệ Phan Văn Đức bị đứt đây chằng chéo đầu gối và phải phẫu thuật mới chữa trị dứt điểm, đồng nghĩa với việc phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

CLB SLNA cũng chính thức có thông báo về việc này: "Tiền vệ Phan Văn Đức vừa mới trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài phải nghỉ dưỡng thương. Nhưng trong buổi tập chuẩn bị cho trận tiếp đón HAGL tại vòng 13 V-League Văn Đức bị trẹo chân sau khi thực hiện một pha ngoặt bóng dẫn đến vết đau ở đầu gối".

{keywords}
Phan Văn Đức dính chấn thương nặng hơn nhiều so với dự kiến

Sau khi được đưa ra Hà Nội để chụp phim, theo kết luận của bác sỹ, Văn Đức bị đứt dây chằng chéo đầu gối và phải phẫu thuật càng sớm càng tốt. Dự kiến trong thời gian tới Phan Văn Đức sẽ được đưa ra nước ngoài phẫu thuật, và anh xác định phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2019.

Đây là thông tin không vui với SLNA và đặc biệt là HLV Park Hang Seo. Sự thiếu vắng của Phan Văn Đức sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của đội bóng xứ Nghệ, trong khi tuyển Việt Nam cũng gặp tổn thất lớn. Dưới thời HLV Park Hang Seo, Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ có lối chơi đơn giản và thông minh, được ông thầy người Hàn Quốc rất ưa thích.

S.N