U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Đội hình ra sân mạnh nhất

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Đội hình ra sân mạnh nhất

Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, ở trận quyết định bảng I Vòng loại U23 châu Á 2022, lúc 17h ngày 2/11.

Cánh cửa vào VCK U23 châu Á 2022 đang mở toang trước mặt U23 Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần hòa, thậm chí ngay cả thua U23 Myanmar vẫn còn đường giành vé đi tiếp.

Thế nhưng, ngay từ khi vòng loại U23 châu Á 2022 chưa lăn bóng, U23 Việt Nam đã đặt ra mục tiêu toàn thắng ở bảng I. Sau trận thắng đầy khó nhọc trước U23 Đài Loan (Trung Quốc), đoàn quân của thầy Park càng quyết tâm giành trọn 3 điểm ở trận quyết định.

{keywords}
U23 Việt Nam rút ra nhiều bài học sau trận thắng khó nhọc ngày ra quân

Đây không chỉ là một trận đấu có ý nghĩa về mặt thành tích, mà còn là cơ hội cho U23 Việt Nam lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Nói cách khách, lứa U23 hiện tại cần chứng minh mình có thể gánh được trọng trách, vượt qua cái bóng rất lớn của các đàn anh Công Phượng, Quang Hải.

Quyết tâm thay đổi hình ảnh thực tế không dễ với U23 Việt Nam, dù Hai Long và các đồng đội có tới 5 ngày nghỉ. Đội bóng của HLV Park Hang Seo cho thấy có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết sau trận thắng khó nhọc ngày ra quân.

Nhưng ít nhất U23 Việt Nam sẽ cải thiện được về mặt tinh thần, bên cạnh đó là tận dụng những lợi thể nhỏ như việc nghỉ ngơi nhiều ngày, được xem giò đối thủ và cả việc HLV trưởng U23 Myanmar bị "treo giò" trận này.

Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo khẳng định U23 Việt Nam không muốn đá luân lưu, phân định ngôi nhất bảng I với U23 Myanmar. Tuyên bố này cũng đồng nghĩa với việc đội bóng của thầy Park sẽ chủ động tấn công, thậm chí đánh phủ đầu tìm kiếm bàn thắng sớm.

{keywords}
U23 Việt Nam tự tin đả bại Myanmar

U23 Myanmar không phải là đối thủ dễ chơi, nhưng vẫn có những điểm yếu để thầy trò HLV Park Hang Seo khai thác.

Hàng công là nơi được ông Park đặc biệt chú trọng, và gần như chắc chắn quân bài chiến lược Hai Long được tung vào sân ngay từ đầu thay vì dự bị. U23 Việt Nam cũng sẽ có nhiều cách triển khai tấn công tiếp cận khung thành đối phương hơn, trong đó đặc biệt tận dụng những tình huống cố định.

Hy vọng sau khi nghiên cứu kỹ đối thủ, tận dụng những lợi thế và rút ra những bài học ở trận ra quân, U23 Việt Nam có màn trình diễn tốt hơn, qua đó giành vé dự VCK và quan trọng là khẳng định mình trước nhiều hoài nghi của người hâm mộ.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam: Văn Toản, Văn Xuân, Văn Tới, Thanh Bình, Việt Anh, Sỹ Hoàng, Văn Công, Hai Long, Hoàng Anh, Văn Đạt, Xuân Tú.

Video U23 Việt Nam 1-0 U23 Đài Loan (Trung Quốc) (Nguồn: VFF, Next Sports, VTV)

Song Ngư

Thầy Park lệnh U23 Việt Nam thắng Myanmar trong 90 phút

Thầy Park lệnh U23 Việt Nam thắng Myanmar trong 90 phút

HLV Park Hang Seo không muốn trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar phải giải quyết trên chấm luân lưu may rủi.

Điều kiện để U23 Việt Nam có vé dự VCK U23 châu Á 2022

Điều kiện để U23 Việt Nam có vé dự VCK U23 châu Á 2022

U23 Việt Nam đang tràn trề cơ hội để giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á vào năm sau.

Tuyển Việt Nam: Công Phượng sẵn sàng, thầy Park sao còn lấn cấn

Tuyển Việt Nam: Công Phượng sẵn sàng, thầy Park sao còn lấn cấn

Công Phượng đang nóng lòng ghi bàn vào lưới Nhật Bản, Saudi Arabia ở vòng loại World Cup 2022, nhưng có vẻ như thầy Park vẫn thận trọng với quân của bầu Đức.